ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-02-2011, 12:39   #1
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
1jvv ผมใช้แบบดูดมาสามปีละครับ6หมื่นโล
ก่อนใช้มิกโทสากิ ปัจจุบันใช้มิกทำเอง วิ่งประมาณ1.6บาท/กม ไม่เคยมีปัญหา เครื่องเดิมๆไม่เคยเปลี่ยนไร ถ้าติดแก็สดีสุดก็หัวฉีด
งบน้อยก็ดูดเอา ควรติดโอทูไว้ดูส่วนผสมช่วยได้เยอะกันแบค โอโต้ลูปไม่แนะนำให้ใช้ทำให้เกิดคราบเหนียว ที่สำคํญหาอู่ที่มั่นใจ
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
เก่า 23-02-2011, 12:49   #2
kai318
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ VVTi
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 16
Thanks: 121
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 kai318 is on a distinguished road
ขอบคุณท่านสมาชิก..ทั้ง 3 ท่านครับผม..ได้แนวทางที่จะตัดสินใจแล้วครับ..ตอนนี้ ก็คงจะสืบเสาะ..หาอู่ที่มั่นใจว่าจบ..และจัดเตรียมงบ ประมาณครับ..ค่าใช้จ่ายเป็นอันดับรองครับผม..ถ้าจบจร ิง ๆ..เพราะต้องใช้ไปอีกนานครับ..จนกว่าจะขับไม่ไหว หนะครับ..(ใกล้เกษียณครับ)..ขอบคุณอีกครั้งครับผม:em o_toon07:
kai318 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2011, 13:58   #3
killmarn
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: benz w123 230e
Engine Type: JZ VVTI
ที่อยู่: prachinburi
กระทู้: 8
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 killmarn is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ torn7890 อ่านกระทู้
1jvv ผมใช้แบบดูดมาสามปีละครับ6หมื่นโล
ก่อนใช้มิกโทสากิ ปัจจุบันใช้มิกทำเอง วิ่งประมาณ1.6บาท/กม ไม่เคยมีปัญหา เครื่องเดิมๆไม่เคยเปลี่ยนไร ถ้าติดแก็สดีสุดก็หัวฉีด
งบน้อยก็ดูดเอา ควรติดโอทูไว้ดูส่วนผสมช่วยได้เยอะกันแบค โอโต้ลูปไม่แนะนำให้ใช้ทำให้เกิดคราบเหนียว ที่สำคํญหาอู่ที่มั่นใจ
รบกวนอธิบายเรื่องการติด โอทู ด้วยครับ ว่าติดเพื่ออะไร
ราคาเท่าไหร่ แล้วเปลี่ยนจากโอโต้ลูปเป็นโอทูได้รึป่าว รบกวนด้วยครับ
killmarn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2011, 14:58   #4
arsularx
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว arsularx
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: toyota MarkII(70's)
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: รังสิต ซิตี้
กระทู้: 23
Thanks: 9
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 arsularx is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ killmarn อ่านกระทู้
รบกวนอธิบายเรื่องการติด โอทู ด้วยครับ ว่าติดเพื่ออะไร
ราคาเท่าไหร่ แล้วเปลี่ยนจากโอโต้ลูปเป็นโอทูได้รึป่าว รบกวนด้วยครับ
ไม่ไช่ติดหรอกครับเพราะ เจ มีโอทูทุกคันอยู่แล้ว
ความหมายนะ หมายถึงให้ต่อสัญญาณออกมาจากโอทูเดิมของรถครับ ดูว่ามันบางไปหรือหนาไปครับ
arsularx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-02-2011, 12:04   #5
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
คุณarsularxพูดถูกต้องแล้วครับ ก็ต่อโอทูเอาสัญญานโอทูจากกล่องหรือที่ปลักแถวข้างเค รื่องมาดูขณะขับครับ เครืองมีขายเห็นในห้องซื้อขายหรือหาโวล์มิเตอร์แบบดิ จิตอลจีนแดงอันสองสามร้อยมาต่อดู ให้โวลตกแถว0.1-0.9 ถือว่าใช้ได้
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels