 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  17-01-2011, 19:14 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: Bangkok อายุ: 49 
					กระทู้: 161
				 Thanks: 29 
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				ช่็โ ็๔เคใ๒๐๋์ ํ๒ก๒ใ แก๊๊ แ๔๊กซ์ ใ๋้ผแ๋น่ํโ คใ๑บ ?
			 ช่วย วิเคราะห์ อาการ แก๊ส มิ๊กซ์  หม้อ tomasetto super กับ 1J-GE  ตั้งแต่เข้าหน้าหนาวมา เวลาที่ตัดเป้นแก๊สโดย อุณหภูมิ ของน้ำยังไม่ถึง 80 องศา ที่ เกจ์ของท่อน้ำบน รถมันจะสั่นเดินไม่เรียบ ยิ่งถ้าเปิดแอร์ ..เวลาที่ คอมแอร์ มันตัดบางทีรอบเครื่องจะตกเหมือนจะดับแต่ไม่ดับ รถจะเขย่ามาก บางครั้งออกจากซอยใหม่ๆ ใจหายวูบเลย กลัวเครื่องดับ หม้อต้ม ใช้มา ประมาณ ปีนึง เพิ่งจูนแก๊สใหม่ไปเมือ เดือน ตุลาที่ ผ่านมา ปัญหาของผมคือ เวลาขับรถไปให้ร้านเขาดูอาการ ช่างบอกก้ปกติดี เป็นเพราะว่าถ้าอุณหภูมิ ได้ที่แล้ว อาการมันจะไม่เกิดครับ รอบนิ่งดี ปล.ที่ผ่านมา ตอนตัดเป็นแก๊ส ไม่ว่า เวลาไหน เช้าหรือเย็น หรือ สตาร์ทแก๊ส รถจะนิ่งมาก แบบว่า ลืมน้ำมันไปได้เลย เพราะมันนิ่งกว่าน้ำมัน ครับ (ใช้น้ำมัน ไม่เป็นครับ) ใครพอจะแนะนำ ว่าควรดูที่ จุดไหนก่อน จักขอบคุณ ล่วงหน้า มากๆครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to PhotJZ For This Useful Post: |  SAIMAI (28-01-2011) | 
|  17-01-2011, 21:21 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เป็นที่หม้อต้มหรือป่าวครับเพราะรถของร้านผักที่ผมไป  ดูให้ก็1j-ge พอดีวาล์วน้ำตายน้ำไม่วนหม้อต้มเย็นเจี๊ยบแต่ก็ไม่เห  ็นเป็นแบบที่ว่าครับ แค่สันนิฐานนะครับ | 
|   |   | 
|  18-01-2011, 09:32 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2007 Car Brand: W123 Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: BKK 
					กระทู้: 51
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 37 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   |  คือว่าผม เดาเอานะครับ ว่าสมมุติว่าไม่ได้ใช้น้ำยาหล่อเย็น แล้ว มัน อาจทำให้มี ขี้สนิมเต็มหม้อต้มเต็มไปหมด ทำให้น้ำที่ต้องไป ทำหน้าที่ ลดแรงดัน ของแกสทำงานได้ไม่เต็มที่  ลอง ถอดสายน้ำเลี้ยงหม้อต้มออก แล้ว เอาสายยางบ้านเรานี่แหละครับ ใส่เข้าไปแทน แล้วเปิดน้ำใส่เลย เผื่อจะหายนะคับ  | 
|   |   | 
|  22-01-2011, 22:17 | #4 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  28-01-2011, 03:09 | #5 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2011 Car Brand: toyota รถตู้หัวจรวจหลังคาสูง Engine Type: 2JZ-GE.. //..AT.. GAS LPG.. ที่อยู่: KANJANABURI 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
      | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
