ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เป็นที่หม้อต้มหรือป่าวครับเพราะรถของร้านผักที่ผมไป ดูให้ก็1j-ge พอดีวาล์วน้ำตายน้ำไม่วนหม้อต้มเย็นเจี๊ยบแต่ก็ไม่เห ็นเป็นแบบที่ว่าครับ แค่สันนิฐานนะครับ
|
|
|
|
|
|
#2 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 19
![]() |
คือว่าผม เดาเอานะครับ ว่าสมมุติว่าไม่ได้ใช้น้ำยาหล่อเย็น แล้ว มัน อาจทำให้มี ขี้สนิมเต็มหม้อต้มเต็มไปหมด ทำให้น้ำที่ต้องไป ทำหน้าที่ ลดแรงดัน ของแกสทำงานได้ไม่เต็มที่ ลอง ถอดสายน้ำเลี้ยงหม้อต้มออก แล้ว เอาสายยางบ้านเรานี่แหละครับ ใส่เข้าไปแทน แล้วเปิดน้ำใส่เลย เผื่อจะหายนะคับ ![]() |
|
|
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|