ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ขอความรู้เรื่องเครื่องจาก ๒ - ๓ แหล่งด้วยครับ เพราะราคาต่างกันมากๆ เลย คือ จาก ญี่ปุ่น แพงที่สุด ส่วน อินโด และ มาเลย์ ถูกหน่อย ดูไม่ค่อยมีคุณภาพ เห็นบางล๊อต ตกน้ำตกท่ามาด้วย มีปัญหาเหมือนกัน ร้านบอกว่า หากเครื่องเก่าเราไม่เสียหาย เช่น แหวน หลวม ยางตีนวาล์วเสื่อม ให้โอเวอร์ฮอลล์ คุ้มกว่า เสี่ยงโดนเครื่องจาก มาเลย์ อินโด ช้ำเละมาหลายตัวเหมือนกัน เขาบอกว่า วางให้ลูกค้าไป ๓ เดือนพัง ต้องเคลมให้ลูกค้าใหม่ ขาดทุนเลย
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|