 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  04-01-2011, 19:08 | #41 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: BMWe36 Engine Type: 1J GTE vvti ที่อยู่: รามอินทรา 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 26 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ที่ผมถามเขามามันจะมีรูที่ปิดอยู่ด้วยน็อตอ่ะคับ แนวเดียวกับตรงทางออกแก๊สเดิม อ่ะคับ ไม่รู้ใช่ป่าวไว้จะลองถามร้านอีกทีคับ   | 
|   |   | 
|  06-01-2011, 21:02 | #42 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: BENZ w202 & w124 Engine Type: 1JZ GTE & 2JZvvti ที่อยู่: BANGKAPI 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 37 
		
			
				Thanked 49 Times in 29 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ต่อ 1 รู 250 hp.   ต่อ 2 รู 350 hp.  คับ รถเทอร์โบ น่าจะต่อ 2 รู. ข้อมูลเพิ่มเติมคับ http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2334.0 http://www.gasthai.com/boardsale/question.asp?id=13809 http://www.gogasservice.com/index.php?mo=5&qid=533770 ผมไม่เกี่ยวกับทางร้านนะคับ. สนใจหม้อต้มตัวนี้ เลยลองหาดูคับ.  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย don : 06-01-2011 เมื่อ 21:08. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to don For This Useful Post: |  blackdragon (06-01-2011) | 
|  08-01-2011, 06:25 | #43 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Blue Isuzu Cap4 Engine Type: 2 JZ-GTE Holset ?? ไม่่รู้ ที่อยู่: หนองจอก 
					กระทู้: 121
				 Thanks: 359 
		
			
				Thanked 326 Times in 72 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  25-04-2011, 21:10 | #44 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: Toyota SR5 Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: Sriracha  Chonburi อายุ: 52 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 67 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | พึ่งติดมาเหมือนกันครับทางร้านจัดชุดมาให้กับหัวฉีด AG ทีแรกได้หม้อของ Guatner ดูแล้วเก่ามากเหมือนใช้แล้วเลยเกลือขึ้นแผ่นไดอะแฟรม  มาเลยขอให้ทางร้านเปลี่ยนให้เขาเลยเอาตัวนี้มาให้ไม่  รู้ดีป่าวยังไม่ได้ลองเพราะพึ่งรับรถวันนี้แต่จากการ  ขับลากรอบดูก็ไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to wildcat For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  26-04-2011, 10:30 | #45 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: Triton Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: rama 2 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 15 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เห็นด้วยครับ ผมก็ใช้ บูสอยู่ที่ 1.2 บาร์ เนียนจริงๆครับ ไม่มีตกเลย แนบไฟล์ 61361 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย art3343 : 26-04-2011 เมื่อ 10:38. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to art3343 For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  07-05-2011, 10:53 | #46 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: bmw Engine Type: 1j-gte ที่อยู่: cnx 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 32 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอถามอีกนิดนะครับพี่ ขอพี่ตั้งให้ตัดเป็นน้ำมันตอนรอบที่เท่าไรครับ อยากทราบครับ พอเครืองที่ผมมันจะตัดเป็นน้ำมันที่เวลาลากรอบที่ประ  มาณ 5.5 จะตัดเป็นน้ำมันเลยมันใช้บูสประมาณ 1.2 บาร์ครับ เครืองเจโบเดิมๆๆครับผม | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to debuku For This Useful Post: |  kangboss244 (09-05-2011) | 
|  28-06-2011, 14:13 | #47 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: Toyota SR5 Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: Sriracha  Chonburi อายุ: 52 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 67 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผ่าไปสองเดือนตอนนี้หม้อต้มทะลุแล้วครับแก๊สเข้าไปใน  หม้อน้ำเลย ได้ลูกใหม่มาแล้วไม่รู้จะทนได้กี่เดือน | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to wildcat For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  22-08-2011, 21:00 | #48 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ความร้อนเพิ่มขึ้นจากเดิ้มมั้ยคับ กำลังเก้บข้อมูลอยุ่ เห้นเค้าว่ากานว่าใช้แล้วความร้อนขึ้นคับ จิงป่าวคับ กำลังจะตัดสินใจซื่อคับ ไงขอบคุณร่วงหน้าคับที่ให้คำแนะนำ   | 
|   |   | 
|  25-08-2011, 21:18 | #49 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to jh2828dd For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  01-09-2011, 17:31 | #50 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 440
				 Thanks: 391 
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ตังค์จำกัดมอง zavoli ถ้างบเพียงพอก็ KME gold ตอนแรกผมมอง magicIII เหมือนกัน แต่พอทราบว่าถ้ารั่วแล้วเรื่องใหญ่ มันจะปนกับน้ำได้ เลยถอยดีกว่าาาา | 
|   |   | 
|  01-09-2011, 19:53 | #51 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ผมก็มอง เมจิก ทรี เหมือนกาน คิดไปคิดมา ผมใช้ยาวอ่ะคับเลยคิดว่าจะเลือก Zavoli S คับ 350 hp คับ เจโบ เดิมๆ เหลือๆคับ เหงเค้าว่างั้นอ่ะอับ   | 
|   |   | 
|  02-09-2011, 21:30 | #52 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: BMWe36 Engine Type: 1J GTE vvti ที่อยู่: รามอินทรา 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 26 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | กำลังจะปลด เมจิก3 ออกแล้วคับแก๊สพอมั่งไม่พอมั่ง ซื้อ kme back มารอใส่อยู่คับ | 
|   |   | 
|  03-09-2011, 20:57 | #53 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  04-09-2011, 15:01 | #54 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: BMWe36 Engine Type: 1J GTE vvti ที่อยู่: รามอินทรา 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 26 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  06-09-2011, 21:23 | #55 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ให้ลองใช้ฟรีเลยป่าวฮ๊าฟ  (ล้อเล่นคับ) ผมอยุ่นครสวรรค์อ่ะคับ จะมาหรอคับ ถ้าผมไปหานี้ให้ผมเลยมั้ยคับ หุหุ  | 
|   |   | 
|  12-09-2011, 21:46 | #56 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | สรุปแล้วคนที่ใช้ หม้อต้มตัวนี้มีปัณญาม้งรึยังคับ รอผลงานอยู่คับจะได้ตัดใจชื่อนะฮ๊าฟฟพี่น้อง   | 
|   |   | 
|  13-09-2011, 13:29 | #57 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ทำไมผมใช้มาจะเป็นปีแล้วไม่เห็นมันจะรั่วอะไรสักอย่า  ง  บูสต์ก็ได้ปกติทุกอย่างเพียงแต่บางทีช่วงเช้า หม้อยังร้อนไม่พอแรงดันมีตกไปเหมือนกัน เพราะปั๊มติ๊กเสีย ขี้เกียจซ่อม สตาร์ทแก๊สอย่างเดียว ก็ถือว่าคุ้มนะ 3,000 บาท ใช้ให้มันครบ 3 ปีแล้วกัน เพราะเปลี่ยนเครื่องติดแก๊สมา เพราะกะประหยัดอยู่แล้ว | 
|   |   | 
|  13-09-2011, 21:46 | #58 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  14-09-2011, 06:06 | #59 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: BM จนจน Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง ที่อยู่: บางนา อายุ: 47 
					กระทู้: 89
				 Thanks: 27 
		
			
				Thanked 84 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ผมก็ใช้อยู่ครับ อยากติดเพิ่มอีกตัวเพราะตอนบูสรู้สึกว่าแรงดันจะตก ที่ตกเพราะตั้งแรงดันไว้แค่ 1 บาร์ครับ ไม่รู้เกี่ยวกันรึเปล่า | 
|   |   | 
|  14-09-2011, 17:16 | #60 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แจ่ม..งั้นหม้อ ใช้เมจิก3.... เหลือแต่หัวฉีดเอาไรดี  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 | 
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 | 
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 | 
