ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: benz300E
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ออกได้เกิน 2 รู ครับ แต่เอาแค่ 2 รูพอครับ
รูน็อตที่อยู่ด้านบนอ่ะครับ คลายน็อต ตัวไหนก็ได้ครับ วันนี้ผมลองแล้วกับเครื่อง 2jz gte vvti ครับ รูเดียวไม่พอครับ ต้อง 2 รู อยู่เลย ตั้งที่ 1.4 บาร์ ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตามนั้นครับ
รายงานครับ กับ 2jbo (โบเดิม)บูส 1บาร์เริ่มแกว่งครับ กำลังขึ้นโบเดี่ยว (hx40) เป็นไงเดี๋ยวมารายงานครับ น่าจะไม่ไหว ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: | kangboss244 (26-08-2011), rider boy (13-09-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: BMWe36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: รามอินทรา
กระทู้: 38
Thanks: 7
Thanked 26 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ที่ผมถามเขามามันจะมีรูที่ปิดอยู่ด้วยน็อตอ่ะคับ แนวเดียวกับตรงทางออกแก๊สเดิม อ่ะคับ ไม่รู้ใช่ป่าวไว้จะลองถามร้านอีกทีคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: BENZ w202 & w124
Engine Type: 1JZ GTE & 2JZvvti
ที่อยู่: BANGKAPI
กระทู้: 49
Thanks: 37
Thanked 49 Times in 29 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ต่อ 1 รู 250 hp. ต่อ 2 รู 350 hp. คับ
รถเทอร์โบ น่าจะต่อ 2 รู. ข้อมูลเพิ่มเติมคับ http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2334.0 http://www.gasthai.com/boardsale/question.asp?id=13809 http://www.gogasservice.com/index.php?mo=5&qid=533770 ผมไม่เกี่ยวกับทางร้านนะคับ. สนใจหม้อต้มตัวนี้ เลยลองหาดูคับ. ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย don : 06-01-2011 เมื่อ 21:08. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to don For This Useful Post: | blackdragon (06-01-2011) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Blue Isuzu Cap4
Engine Type: 2 JZ-GTE Holset ?? ไม่่รู้
ที่อยู่: หนองจอก
กระทู้: 121
Thanks: 359
Thanked 326 Times in 72 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 |
หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 |
LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 |