ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เห็นล็อคอินอยู่เเถวปทุมอยู่เเถวไหนครับ.....
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: a31
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวยครับพี่วางที่ไหนครับ
พอดีจะไปวางบ้าง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mazda b 2500
Engine Type: 1 jge
ที่อยู่: chonburi
อายุ: 49
กระทู้: 17
Thanks: 28
Thanked 15 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() - สวยงามมากครับ....เครื่องสวยขอให้สนุกกับการกินเจนะค รับ....แรงจริง ๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เครื่องเดิมเป็นอะไรครับถึงได้เปลี่ยน ผมว่านาวาร่าเดิมๆทำแค่ท่อไอเสีย2.5+ตัดแคต+ท่อใส้ตร ง1ลูกของดีหน่อยหรือจะยิงสดก็โหดดี+อุดegr+เปลี่ยนน้ ำมันเครื่องสังเคาะร์ดีๆ+กล่องK&N+ใจคนขับ แค่นี้ก็ขับมันแล้วครับเสียดาย6เกียร์ ขับไม่เกิน120ก็ประหยัดน้ำมันด้วย/เวลาชัดอัดเล่นก็โ ล่งดีอีกนะครับ แต่ก็อย่างว่าละครับถ้ารักความแรง+และความประหยัดไปใ นตัว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Web Register
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to kritshna1980 For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สาวมากๆๆ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
ไม่ต้องทำอะไรมากหรอกครับ แค่ตัดแคต กับอุด EGR เครื่องก็แรงแล้วครับ ที่วิศวกรผู้ออกแบบเครื่องยนต์ใส่สองตัวนี้เพื่อ "ลด" กำลังเครื่องยนต์ครับ ทำไมต้อง "ลด" กำลังเครื่องยนต์ ก็เพราะว่า วิศวกรผู้ออกแบบเครื่องยนต์ต้องการเครื่องยนต์ปล่อยไ อเสีย หรือมลพิษ ประเภท ไนโตรเจนออกไซต์ (NOx) ซึ่งเป็นก๊าซต้นเหตุที่ทำให้เกิดฝนกรดครับ ให้ปล่อยออกมาให้น่อยที่สุด โดยเครื่องยนต์ไม่เสียกำลังมากนัก ถ้าให้เครื่องยนต์รีดกำลังออกมามากกว่านี้ ไอเสีย มลพิษ ประเภท NOx จะมีออกมามากมายครับ ดังนั้น ขอให้ท่านลองจินตนาการว่า ถ้ารถทุกคัน ทำตามคำแนะนำที่ว่านี้ อะไรจะเกิดขึ้นกับอากาศที่เราใช้หายใจทุกวัน โดยเฉพาะในเขตเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น ท่านทำเช่นนี้ได้ ถ้าท่านทำคนเดียว เปรียบเสมือนท่านไปดูหนังกลางแปลง ถ้าท่านยืนดูคนเดียว ท่านเห็นชัด แต่บังคนอื่น แต่ถ้าทุกคนยืนหมด คงไม่มีใครได้ดูหนัง ดังนั้นผมขอความอนุเคราะห์ เพื่อลูกหลานของเรา ได้โปรดเลิกแนะนำให้ผู้อื่นทำเช่นนี้เถอะครับ เพราะถ้าท่านทำคนเดียว ก็ไม่เป็นไรมากนัก พวกเราก็คงช่วย ๆ กันปลูกต้นไม่ดูดซับ NOx ที่ท่านปล่อยออกมาได้ครับ หากข้อความนี้ล่วงเกินผู้ใด ผมขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to keng_ap For This Useful Post: | Aot740JZ (19-07-2011), barakuda (07-04-2011), bmw to4s (16-07-2011), HS9KRM (06-04-2011), Khun_Thian (06-04-2011), kunsue (06-04-2011), nanid (26-09-2011), PredatorTT (17-02-2012), rose (06-04-2011), rukarit (07-07-2011), siwa (08-02-2011), นาย ด. (25-12-2011), บอยบีน (14-02-2013), ลุงเหน่ง (07-04-2011), เอ บางใหญ่ (08-04-2011) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
น้ำมันเกียร์ออโต้ ของโตโยต้า กับเครื่อง vvti 3 ตัวนี้ ใช้ตัวไหนดีครับ | kanchanasiljge | ClubJZ! Useful Information | 5 | 07-09-2011 22:58 |
ผมขับ Navara 1JZ GTE VVTi มีปัญหาเรื่องแรงดันน้ำมันคับ | kritshna | ClubJZ ! GAS | 17 | 08-02-2011 08:38 |