ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#31 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แม้จะใช้งานมาได้ 3-4 เดือน แต่การใช้งานในระยะยาวไม่น่าจะดีครับ หากมีโปรแรมจูนแก๊สและสายจูน แนะนำให้ดู error ในโปรแกรมก่อน จากนั้นคงต้องลองขับจน "แฟ๊ดดด.." ในขณะที่ดูโปรแกรมอยู่ครับ
แรงดันใช้งานที่หม้อต้มทำงานได้ดีที่สุด คือสามารถรักษาแรงดันได้ดี กระเพื่อมน้อยที่สุด จะมีค่าอยู่ระหว่าง 1 - 1.2 บาร์ ดังนั้น หากต้องการใช้งานระบบแก๊สได้ดี นานๆ แนะนำให้ปรับเปลี่ยนขนาดรูหัวฉีดใหม่ให้สัมพันธ์กับแ รงดัน เช่น อาจคำนวณขนาดรูหัวฉีดแก๊สใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ที่แรงดัน 1.2 บาร์ แล้วจูนแก๊สใหม่ อาการดังกล่าวน่าจะหาย ทั้งนี้ หม้อต้มจะต้องรองรับแรงม้าของเครื่องยนต์ได้จริงด้วย ไม่ทราบติดตั้งระบบหัวฉีดยี่ห้ออะไรมาครับ เผื่อจะได้แนะนำได้ดีขึ้น ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|