 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  14-12-2010, 18:19 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ขอบคุณครับ เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจมาก แล้วพี่ลองปรับบูส ซัก 1.2 หม้อคงยังจ่ายได้ทันไหมคัรบ 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
|  15-12-2010, 11:04 | #2 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ไม่รู้เหมือนกันครับเพราะของผม วัดเป็นปอนด์ อยู่ที่ 0.8 ปอนด์ ตั้งแรงดันหม้อต้มไว้ที่ 1.3 บาร์ วัดลองดูในขณะตอนนั้นวิ่งเกียร์ 1 ด้วยความเร็ว 30 ก.ม/ช.ม ปลดเป็นเกียร์ว่าง เดินคันเร่งความเร็วรอบที่ 4,000 - 5,000 รอบ/นาที ใส่กลับมาที่ D3 แล้วกดคันเร่งจนมิดพื้น รถส่ายหยั่งกับ งูเลื้อย แล้วให้ช่างดูแรงดันหม้อต้มตกไปที่ 1.15 บาร์ แล้วก็กลับมาที่ 1.3 บาร์เหมือนเดิม ถือว่าสอบผ่าน เพราะที่ทำอย่างนี้ เพราะมีพื้นที่ลองรถในระยะสั้น ๆ เพื่อที่จะดูว่าในการที่ต้องการรอบสูงแบบฉับพลัน หม้อต้มจะรับไหวมั๊ย และกลัวตุ๊กตาจะพัง เพราะถ้าเกิดเดินคันเร่งที่ 4,000 - 5,000 rpm แล้วใส่เกียร์ในขณะจอดนิ่ง รับรองตุ๊กตา เจ๊งแน่ | |
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  A.CUEL (13-08-2011), jre36 (04-09-2012), rider boy (13-09-2011), vampire258 (16-12-2010), วัช69 (31-05-2011) | 
|  22-12-2010, 21:07 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: BENZ w202 & w124 Engine Type: 1JZ GTE & 2JZvvti ที่อยู่: BANGKAPI 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 37 
		
			
				Thanked 49 Times in 29 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณสำหรับรีวิว ดีๆคับ.   ผม 1เจโบเดิม กำลังหาร้านติดแก๊สแถวบ้านอยู่พอดี กำลังเช็คสเป็คชุด AG 6 สูบ ให้ได้ตามที่เพื่อนสมาชิกคลับjz แนะนำอยู่พอดี. แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย don : 24-07-2015 เมื่อ 01:42. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to don For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  26-12-2010, 20:44 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมก็ใช้ยี้ห้อนี้ แต่ในนิววีออสนะ ใช้มาจะปีแหละไม่มีปัญหา | 
|   |   | 
|  27-12-2010, 21:01 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: BMWe36 Engine Type: 1J GTE vvti ที่อยู่: รามอินทรา 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 26 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถามหน่อยคับ ใช้กับเครื่องโบนี่ ต้องแก๊สออก2รูใช่ไหมคับ เห็นคนขายบอกว่าถ้ารับ 350 ม้าต้องเปิดใช้อีกรูหนึ่ง | 
|   |   | 
|  28-12-2010, 10:40 | #6 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
   เพราะเท่าที่ดู เอาตามที่มีรูนะ รูน้ำเข้า รูน้ำออก รูแก๊สเข้า รูแก๊สออก รูท่อแวคคั่ม มีอยู่ 5 รู การรับแรงโม้ได้ 350 แรงโม้ นี่อ่านไหนคู่มือภาษาปะกิดแปล งู ๆ ปลา ๆ ออกมาได้ว่า แล้วแต่รูน๊อตเซิ่ลของหัวฉีดครับ  | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011), rider boy (13-09-2011) | 
|  04-01-2011, 00:05 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: benz300E Engine Type: 2jz-gte ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ออกได้เกิน 2 รู ครับ แต่เอาแค่ 2 รูพอครับ รูน็อตที่อยู่ด้านบนอ่ะครับ คลายน็อต ตัวไหนก็ได้ครับ วันนี้ผมลองแล้วกับเครื่อง 2jz gte vvti ครับ รูเดียวไม่พอครับ ต้อง 2 รู อยู่เลย ตั้งที่ 1.4 บาร์ ครับ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 | 
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 | 
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 | 
