ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: E34
Engine Type: 1JZ GE vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
กำลังหาข้อมูลวางเครื่องใน E34 รบกวนทุกคนด้วยครับ
เข้ามาหาความรู้มากมายใน Board นี้
ขอบคุณความรู้ที่แบ่งปันจริงๆ ครับ ![]() ตอนนี้กำลังสนใจวาง 1UZ vvti ใน e34 - อยากรู้ประสบการณ์กับเครื่องรุ่นนี้ หรือข้อแนะนำ เปรียบเทียบกับรุ่นอื่น ของ UZ - อยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับ E34 เรื่องช่วงล่าง ระบบเบรค เฟืองท้าย ระบบไฟรถ ตอนนี้ใช้ 525ia ปี93 เกียร์อัตโนมัติ มี 1JZvvti ประจำการณ์ใช้ดีไม่มีปัญหา แต่ตีนต้นอืดไปนิด เลยคิดจะยกลง ![]() รบกวนแนะนำด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to TheKO For This Useful Post: | champ_cvt193 (16-03-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
วางเเค่ตัวธรรมดาก็พอเเล้วครับ เอาตัวฝาครอบ ทำเเบบสมบูรณ์ๆก็โอเคสุดๆเเล้วครับ เฟืองท้าย4.1ขึ้นไปครับ ที่เเนะนำตัวธรรมดาเพราะมันถูกกว่าพอสมควรบวกกับเรื่ องอะไล่เเละองค์ประกอบต่างๆครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สนับสนุนครับวาง 1UZ ธรรมดาก็ได้ครับ ชอบมากครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ ในคลับเราช่วยกันดีมากครับไม่ว่าประจำการส่วนใดของปร ะเทศอบอุ่นมากครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ For This Useful Post: | pakapao (02-12-2009) |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: E34
Engine Type: 1JZ GE vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เฟืองผมเป็น 4.1 ก็น่าจะเหมาะสม น่าจะลงตัว
และถ้ามีโอกาสจะรบกวนขอโทรไปปรึกษานะ ![]() ขอบคุณคำแนะนำทั้งสองคนครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Volvo 945
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
1J VVTi ลาก E34 ไม่สนุกหรอกครับ ขนาดรถ volvo เก่าผมที่เพิ่งขายไป ล่าสุดไปคบกับ 2J VVTi ต้องบอกว่ายังห่างไกลกับ UZ ครับ UZ ขับมันกว่าเยอะครับ ไม่ต้องลากรอบ กดเนียนๆ เผลอแป๊ปเดียวเข็มแตะที 140 ไม่รู้ตัว
![]() แนะนำตัวฝาครอบเต็มที่ยังไม่ใช่ VVTi ก็พอครับ เครื่องสดหน่อย พวก sensor ต่างๆ และสายหัวเทียนยังไม่ค่อยเสื่อม เพราะอะไหล่พวก sensor จะหายากกว่า J นอกนั้นสบายมากครับ ยินดีให้คำปรึกษาในฐานะเคยใช้ UZ มาก่อนครับ ถ้ามีโอกาสเมื่อไร ต้องกลับไปหามันอีกแน่นอนครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: D-MAX CAB4 2004
Engine Type: 1UZ GE in D-MAX
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 166
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: benz
Engine Type: 2jzge vvti
ที่อยู่: ดอนเมือง
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Volvo 945
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมเองก็ไม่ค่อยสันทัดกับ BM เท่าไรครับ ลองปรึกษาอู่ที่ผมลงไว้ในกระทู้ volvo 940 estate ดูก็แล้วกันครับ
เรื่องราคาคงต้องปรึกษาช่างโดยตรงครับ เพราะรายละเอียดการวางในรถแต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกันคร ับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
ตามพี่มดบอกเลยครับ
เครื่องฝาเหลืองเป็นอย่างต่ำนะครับ แต่ฝาเต็มดีตรงที่ทุกอย่างมีรวมอยู่ใน Ecu นะครับ ไม่ต้องไปหาเพิ่มเติมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Soi 20 Predeepanomyong Sukumvit 71 Rd. Kwang North Prakanong Kate Vattana Bkk 10110
กระทู้: 30
Thanks: 21
Thanked 143 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เป็นคนนึงที่สนใจ E34 เหมือนกันคับ ผมแนะนำให้ไปอ่านลิ้งค์นี้คับ
http://clubjz.net/showthread.php?t=2722 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Buta_JZ For This Useful Post: | champ_cvt193 (16-03-2013), oat117 (05-03-2013) |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: BMW
Engine Type: UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
e34 1uz-fe
ผมใช้อยู่ครับดีมากครับเสียงนุ่มครับผมเป็นตัวฝาครอบ เต็มครับถ้าให้ดีเฟื่องท้ายต้อง 3.91 ครับเกียร์ 2 3 จะตัดช้ากว่าปลายไหลกว่าเยอะอืดกว่า 4.1 ช่วงเกียร์ 1 นิดหน่อยเองสุด ๆ กว่ากันเยอะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to NOTE-E34 For This Useful Post: | oat117 (05-03-2013) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW
Engine Type: M50TU
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
To : Note e34
มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่างๆจะได้แวะไปคุยกันหน่อย สนใจครับ ![]() E34 ปี 96 แบ็คเดี่ยว |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
|
เข้ามาติดตามชมข้อมูลด้วยคน สนใจจะวางเหมือนกันคับ
แต่กลัวเรื่องจุกจิกกะเรื่องอะไหล่ ![]() ถ้าเพื่อนสมาชิกท่านใดวางมาแล้วแปลงไรไปบ้าง เยอะไหม ช่วยกันมาแบไต๋ข้อมูลหน่อยนะครับ จะได้เอามาเป็นแนวทางในการวาง |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: 2jz-GTE
ที่อยู่: Chonburi
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เยี่ยมเลย มาดูข้อมูลการตัดสินใจเหมือนกันครับ กับเจ้า 1uz-fe
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW E34
Engine Type: M50
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 20
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() ขอเข้ามาเก็บความรู้หน่อย นะคับ ลังเล อยู่ JZ 0r UZ ดี ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gosixzaa For This Useful Post: | C220 (06-12-2010) |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าสนใจจริงๆ วันศุกร์เชิญมา meeting ด้วยสิครับถ้าว่าง กูรู มาด้วยหลายคน งานหนุกๆ เป็นกันเองยังไม่ต้องวาง UZ ก็มาได้ ส่วนใหญ่เคยใช้ทั้ง JZ และ UZ เป็นเครื่องที่ดีทั้งคู่ครับแต่มันต้องมีการสัมภาษณ์ เจ้าของรถด้วยว่าอยาก...อะไร หรือใจมันมาแร้วก็มาคุยกัน
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: | oat117 (05-03-2013) |
![]() |
#18 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW E34
Engine Type: M50
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 20
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW E34
Engine Type: M50
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 20
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|