ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-12-2010, 00:45   #1
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
เปล่าหรอกลุงพอดีประกอบเสร็จในห้องนอน 555 (อยู่หอ) ตัวทดลองตัวสองใช้อยู่2อาทิตย์ละเอามาดู 2.5นิ้ว ชอบตรงเป็นแลสหมด แอบเก็บมาทำ
แม้ติดใจรูใหญ่ละชิ เอ๊ะaf ค่าผสมดีที่สุดเท่ากับ 45 +-20เปล่า ครับเครื่องวัดนี่
ครับทดลองกันต่อไปใช้เวลาว่างให้เกิดประโยนช์
ผลรอวิ่งอีกสักสองถังมารายงานใหม่ตอนนี้คิว่าโออยู่
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
เก่า 08-12-2010, 13:05   #2
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
รายงานผลการใช้ตัว2.5

รายงานผลการใช้ตัวท่อ2.5นิ้วสีแลสครับ แก้สองรอบ
คืดสุดท้ายลิ้นต้องบางกว่าเก่าเท่ากับสังกะสีหนาๆ
สองแก็สสองถัง วิ่งบางปะกงไปคลองรั้งกับปราจีน
เดินเบาเครื่องไม่ร้อนจัดจะหนานิดพอร้อนจะบางแต่ยังไ ม่สั่น เริ่มแตะคันเร่งไปหารอบสูงแก็สมาพอดีไม่แกว่ง
ช่วงถอนคันเร่งจะบาง ตั้งแต่ทดลองมายังไม่เคยแบคนะครับ
อัตราเร่งผมว่าดีกว่านำมันครับรู้สึกส่วนตัวนะครับเท ียบกะถอดมิกวิงนำมันรถผมนะ
แต่ยังไม่เคยลองหัวฉีดเขาเร่งดีแค่ไหน
กินแก็สเฉลี่ย 7.5โลลิตร วิ่ง100-140
มีท่านใดลองทำยังเล่ากันหน่อยเดียวจะทดลองท่อ3นิ้วต่ อ
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
TANAPUT.A31 (29-12-2010)
เก่า 10-12-2010, 22:36   #3
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ torn7890 อ่านกระทู้
รายงานผลการใช้ตัวท่อ2.5นิ้วสีแลสครับ แก้สองรอบ
คืดสุดท้ายลิ้นต้องบางกว่าเก่าเท่ากับสังกะสีหนาๆ
สองแก็สสองถัง วิ่งบางปะกงไปคลองรั้งกับปราจีน
เดินเบาเครื่องไม่ร้อนจัดจะหนานิดพอร้อนจะบางแต่ยังไ ม่สั่น เริ่มแตะคันเร่งไปหารอบสูงแก็สมาพอดีไม่แกว่ง
ช่วงถอนคันเร่งจะบาง ตั้งแต่ทดลองมายังไม่เคยแบคนะครับ
อัตราเร่งผมว่าดีกว่านำมันครับรู้สึกส่วนตัวนะครับเท ียบกะถอดมิกวิงนำมันรถผมนะ
แต่ยังไม่เคยลองหัวฉีดเขาเร่งดีแค่ไหน
กินแก็สเฉลี่ย 7.5โลลิตร วิ่ง100-140
มีท่านใดลองทำยังเล่ากันหน่อยเดียวจะทดลองท่อ3นิ้วต่ อ
พัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง ทดลองต่อแล้วเอามาเล่าครับติดตามอ่านอยู่ ส่วนผมตอนนี้รู้สึกรักมิกซ์35มม.ซะแล้ว สิ้นเปลืองเท่าเดิมแต่เร่งดีขึ้น
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2010, 12:49   #4
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
รายงานต่อ

รูมิก2.5นิ้ว หรือ65มม คือสุดยอดครับ ช่วงรอบ3000อัฟส่วนผสมแก็สนิ่งมาก โอทู 0.6-0.7โวล ลองซัด 190กม/ชมแล้วครับยังเหลือ ผมเพิ่มใบพัดหน้าปีกผีเสื้อเข้าไปอีกให้ลมหมุนวนจะได ้แก็สกะลมผสมกันดีๆ ลองทำกันดู สนใจลองโทรมาแล้วกันครับ0891637890
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
TANAPUT.A31 (29-12-2010)
เก่า 29-12-2010, 20:49   #5
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
หวัดดีปีใหม่ครับอัฟนิดหน่อย

ปีใหม่หยุดสามสี่วันครับมีเวลาทำรถกะมิกที่บ้าน
ล่าสุดลองเพิ่มแก็สเข้าข้างล่างเป็นสองทาง เพื่อให้แก๊สผสมกับอากาศดีขึ้น ส่วนแบบเก่าที่นำเสนอยังใช้อยู่คิดว่าดีอยู่แล้ว อยากลองใส่เครื่องเทอร์โบจัง555 เครื่องผมมัน1jvvเดิมๆๆไม่เคยเปลี่ยนไรเลยทั้งหัวเที ยนสายพานใช้มาก็ กะผมสามปีละ ไม่เคยขับของคนอื่นเลยเปลียบเทียบแต่ของตัวเองครับ ส่าสุดมีพี่คนหนึงเอาไปลองแล้วไม่รู้เป็นไงแกเอาไปใส ่เอง
ปีหน้ามีโปรเจคใหม่ทำอีกละเปลี่ยน นำมันเป็นแก็สNG งานท่าจะยุ้งน่าดู แต่เป็นเตาเผาเหล็กนะครับอิๆๆ ใช้แก็สเยอะกว่ารถ NGทั้งประเทศ ดูท่าพลังงานใกล้จะหมดละครับขับรถเน้นประหยัดดีกว่า
ใครอยากลองก็ติดต่อมานะครับพร้อมช่วยเหลือ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg Photo0593.jpg (54.4 KB, ดาวน์โหลด 9 ครั้ง)
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to torn7890 For This Useful Post:
ekk (30-12-2010), pattapong (30-12-2010), ลุงเหน่ง (30-12-2010)
เก่า 07-01-2011, 10:24   #6
V64
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 V64 is on a distinguished road
สวัสดีปีใหม่ครับ

สนใจมากครับ แล้วจะโทรหาครับ วันที่ 15 นี้นัดคุณเคไว้จะไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ กะเช็คหัวเทียนหน่อย เวลาเดินเบาแล้วกดจะสะดุดครับ ใช้ 2เจวีวี ครับ
V64 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2011, 09:49   #7
ทวิท
Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 ทวิท is on a distinguished road
อ้างถึง
รายงานต่อ

--------------------------------------------------------------------------------
รูมิก2.5นิ้ว หรือ65มม คือสุดยอดครับ ช่วงรอบ3000อัฟส่วนผสมแก็สนิ่งมาก โอทู 0.6-0.7โวล ลองซัด 190กม/ชมแล้วครับยังเหลือ ผมเพิ่มใบพัดหน้าปีกผีเสื้อเข้าไปอีกให้ลมหมุนวนจะได ้แก็สกะลมผสมกันดีๆ ลองทำกันดู สนใจลองโทรมาแล้วกันครับ0891637890

เบอร์โทรติดต่อไม่ได้อ่ะครับผม บอกระงับใช้ชั่วคราว
อดเลยอ่ะ
ทวิท is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:22


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels