ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เปล่าหรอกลุงพอดีประกอบเสร็จในห้องนอน 555 (อยู่หอ) ตัวทดลองตัวสองใช้อยู่2อาทิตย์ละเอามาดู 2.5นิ้ว ชอบตรงเป็นแลสหมด แอบเก็บมาทำ
แม้ติดใจรูใหญ่ละชิ เอ๊ะaf ค่าผสมดีที่สุดเท่ากับ 45 +-20เปล่า ครับเครื่องวัดนี่ ครับทดลองกันต่อไปใช้เวลาว่างให้เกิดประโยนช์ ผลรอวิ่งอีกสักสองถังมารายงานใหม่ตอนนี้คิว่าโออยู่ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | ลุงเหน่ง (06-12-2010) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รายงานผลการใช้ตัว2.5
รายงานผลการใช้ตัวท่อ2.5นิ้วสีแลสครับ แก้สองรอบ
คืดสุดท้ายลิ้นต้องบางกว่าเก่าเท่ากับสังกะสีหนาๆ สองแก็สสองถัง วิ่งบางปะกงไปคลองรั้งกับปราจีน เดินเบาเครื่องไม่ร้อนจัดจะหนานิดพอร้อนจะบางแต่ยังไ ม่สั่น เริ่มแตะคันเร่งไปหารอบสูงแก็สมาพอดีไม่แกว่ง ช่วงถอนคันเร่งจะบาง ตั้งแต่ทดลองมายังไม่เคยแบคนะครับ อัตราเร่งผมว่าดีกว่านำมันครับรู้สึกส่วนตัวนะครับเท ียบกะถอดมิกวิงนำมันรถผมนะ แต่ยังไม่เคยลองหัวฉีดเขาเร่งดีแค่ไหน กินแก็สเฉลี่ย 7.5โลลิตร วิ่ง100-140 มีท่านใดลองทำยังเล่ากันหน่อยเดียวจะทดลองท่อ3นิ้วต่ อ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | TANAPUT.A31 (29-12-2010) |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รายงานต่อ
รูมิก2.5นิ้ว หรือ65มม คือสุดยอดครับ ช่วงรอบ3000อัฟส่วนผสมแก็สนิ่งมาก โอทู 0.6-0.7โวล ลองซัด 190กม/ชมแล้วครับยังเหลือ ผมเพิ่มใบพัดหน้าปีกผีเสื้อเข้าไปอีกให้ลมหมุนวนจะได ้แก็สกะลมผสมกันดีๆ ลองทำกันดู สนใจลองโทรมาแล้วกันครับ0891637890
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | TANAPUT.A31 (29-12-2010) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
หวัดดีปีใหม่ครับอัฟนิดหน่อย
ปีใหม่หยุดสามสี่วันครับมีเวลาทำรถกะมิกที่บ้าน
ล่าสุดลองเพิ่มแก็สเข้าข้างล่างเป็นสองทาง เพื่อให้แก๊สผสมกับอากาศดีขึ้น ส่วนแบบเก่าที่นำเสนอยังใช้อยู่คิดว่าดีอยู่แล้ว อยากลองใส่เครื่องเทอร์โบจัง555 ![]() ปีหน้ามีโปรเจคใหม่ทำอีกละเปลี่ยน นำมันเป็นแก็สNG งานท่าจะยุ้งน่าดู แต่เป็นเตาเผาเหล็กนะครับอิๆๆ ใช้แก็สเยอะกว่ารถ NGทั้งประเทศ ดูท่าพลังงานใกล้จะหมดละครับขับรถเน้นประหยัดดีกว่า ใครอยากลองก็ติดต่อมานะครับพร้อมช่วยเหลือ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวัสดีปีใหม่ครับ
สนใจมากครับ แล้วจะโทรหาครับ วันที่ 15 นี้นัดคุณเคไว้จะไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ กะเช็คหัวเทียนหน่อย เวลาเดินเบาแล้วกดจะสะดุดครับ ใช้ 2เจวีวี ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง
รายงานต่อ -------------------------------------------------------------------------------- รูมิก2.5นิ้ว หรือ65มม คือสุดยอดครับ ช่วงรอบ3000อัฟส่วนผสมแก็สนิ่งมาก โอทู 0.6-0.7โวล ลองซัด 190กม/ชมแล้วครับยังเหลือ ผมเพิ่มใบพัดหน้าปีกผีเสื้อเข้าไปอีกให้ลมหมุนวนจะได ้แก็สกะลมผสมกันดีๆ ลองทำกันดู สนใจลองโทรมาแล้วกันครับ0891637890 เบอร์โทรติดต่อไม่ได้อ่ะครับผม บอกระงับใช้ชั่วคราว อดเลยอ่ะ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|