 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  19-11-2010, 19:33 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เปลี่ยนกรองอากาศและหมั่นเป่าทำความสะอาด แล้วก็ลองปรับจูนใหม่ครับ จูนบางก็ทำให้แบ็คได้ครับ | 
|   |   | 
|  19-11-2010, 19:42 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: TOYOTA Hiace Engine Type: 1JZGE ที่อยู่: Singburi 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใช้หม้อต้มของอะไรครับ รถผมใช้โทมาทั้ง2คัน มิ๊กจูนบางสุดๆไม่เคยแบ๊คเลยครับ  | 
|   |   | 
|  19-11-2010, 21:37 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองหาสายหัวเทียนชุดอื่นมาลองดูสิครับ ผมเพิ่งหายจากอาการนี้ เมื่อวานี้เอง เป็นเพราะสายหัวเทียนรั่วครับ  ช่างเตรื่อง หาไม่เจอ บอกว่าเป็นเพราะแก็ส เลยไปให้ช่างแก๊สร้านพรศักดิ์ที่ปทุมวัน เขาหาเจอครับ เปลี่ยนสายหัวเทียนก็หายเลย อาการที่เป็นคือรอบเดินเบาสะดุด เหยียบเร่งจะแบ๊คสนั่น เคยแ๊บ๊คจนมิกกระเด็น  ต้องขอชมเชยช่างแก็สร้านพรศักดิ์ ที่หาเจอแก้จนหายครับ | 
|   |   | 
|  19-11-2010, 23:19 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz ที่อยู่: nissan a32 
					กระทู้: 112
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 44 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ของผม jbo อะครับใช้ระบบวาลิ อะ | 
|   |   | 
|  20-11-2010, 09:26 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ดูสาย แวคคัม ต่างๆว่าหลุดหรือป่าว กรองอากาศต้อง สะอาด คอยหัวเทียน เปลี่ยนใหม่ ก็ต้องไม่แตกร้าว หัวเทียนอย่างต่ำ ต้องหัวเข็มเบอร์ 6 ขึ้นไป  แต่ถ้าคอยร์หัวเทียนไม่ชัวจิงลองนี้ครับ ผมจบได้ก็แบบนี้ครับ http://clubjz.net/showthread.php?p=463770 แรกๆผมก็เป็นแบบคุณอ่ะครับ ต้องไล่ทุกอย่างครับมันเกี่ยวกันทั้งหมดครับ ได้คลับ เจ นี่แหละครับ กว่าจะจบเกือบแย้เหมือนกัน แต่ตอนนี้จบแล้วครับมันมาก  ถ้าจำอย่างอื่นได้จะมาบอกใหม่ครับ ลองดูครับ | 
|   |   | 
|  20-11-2010, 09:29 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ปลักที่เสียบคอยหัวเทียนต้องไม่แตกร้าวด้วยครับ แต่ถ้าแตก ก็หาซื้อได้ในหน้าซื้อขายครับ รถใช้แก็ส ระบบไฟสัมคัญมากครับ ต้องให้สมบูรณ์ไฟไม่รั่วเลย รับลองแจ่ม | 
|   |   | 
|  20-11-2010, 20:16 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz ที่อยู่: nissan a32 
					กระทู้: 112
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 44 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ขอบคุุณครับผม | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
