ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-11-2010, 19:14   #1
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ thewinmz อ่านกระทู้
QUOTE=thewinmz]
[/quote]

สอบถามครับ
1. เป็นคาลิปเปอร์รุ่นไหน
2. ต้องแปลงดุมหรือเจาะจาน
3. ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่
4. แล้วล้อหลังทำยังไงครับ
5. งบประมาณ
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post:
THE MASS (19-11-2010), thewinmz (19-11-2010), wee18 (18-11-2010)
เก่า 19-11-2010, 11:18   #2
zain_72
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว zain_72
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: mazda b2200 magmun
Engine Type: 1j-gte + GasLamda
ที่อยู่: ที่นี้ประเทศไทย ....
กระทู้: 1,284
Thanks: 1,649
Thanked 2,911 Times in 624 Posts
คะแนน: 0 zain_72 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zain_72
สอบถามครับ

ผมเดา อิอิ ให้ก่อนรอเจ้าของมาตอบอีกทีคับ

1. เป็นคาลิปเปอร์รุ่นไหน
อริสโต้
2. ต้องแปลงดุมหรือเจาะจาน
เท่าที่เห็น เจาะจาน
3. ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่
เดาอีก น่าจะหนุนออกมา นิ้วครึ่ง เพราะดูจากก้าน ไม่น่าพ้น
4. แล้วล้อหลังทำยังไงครับ
ล้อหลังของน้าเขาน่าจะเป็นของเดิม เพราะเดาจาก ดุม หน้าเป็น6รู
5. งบประมาณ[/quote]
แต่ที่แน่ๆ เห็น หน้าซื้อขาย ขายอยู่ 3200 เบรคอริสโต้ ค่าแปลงไม่รู้ อิอิ

เดาให้ 4 ข้อ อิอิ อีก 1 ข้อรอเจ้าของมาตอบ ว่างจัด +กับคันมือ อยากพิม อิอิ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!!


zain_72 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post:
THE MASS (19-11-2010), thewinmz (19-11-2010), wee18 (19-11-2010), ลุงเหน่ง (21-11-2010)
เก่า 19-11-2010, 15:02   #3
THE MASS
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว THE MASS
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17 THE MASS is on a distinguished road
เงียบ
THE MASS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to THE MASS For This Useful Post:
thewinmz (19-11-2010)
เก่า 19-11-2010, 15:39   #4
thewinmz
Senior Member
 
รูปส่วนตัว thewinmz
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18 thewinmz is on a distinguished road
สอบถามครับ
1. เป็นคาลิปเปอร์รุ่นไหน
2. ต้องแปลงดุมหรือเจาะจาน
3. ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่
4. แล้วล้อหลังทำยังไงครับ
5. งบประมาณ[/quote]

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zain_72 อ่านกระทู้
สอบถามครับ

ผมเดา อิอิ ให้ก่อนรอเจ้าของมาตอบอีกทีคับ

1. เป็นคาลิปเปอร์รุ่นไหน
อริสโต้
2. ต้องแปลงดุมหรือเจาะจาน
เท่าที่เห็น เจาะจาน
3. ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่
เดาอีก น่าจะหนุนออกมา นิ้วครึ่ง เพราะดูจากก้าน ไม่น่าพ้น
4. แล้วล้อหลังทำยังไงครับ
ล้อหลังของน้าเขาน่าจะเป็นของเดิม เพราะเดาจาก ดุม หน้าเป็น6รู
5. งบประมาณ
แต่ที่แน่ๆ เห็น หน้าซื้อขาย ขายอยู่ 3200 เบรคอริสโต้ ค่าแปลงไม่รู้ อิอิ
เดาให้ 4 ข้อ อิอิ อีก 1 ข้อรอเจ้าของมาตอบ ว่างจัด +กับคันมือ อยากพิม อิอิ[/quote]
ขอบคุณครับที่ช่วยตอบ เอาข้อไหนก่อนดี

ตอบลุงเหน่งครับ
เริ่ม 1.ละกัน อริสโต้ ครับ 315 mm. 4 port
2.เจาะจาน ถูกต้องแล้วครับ
3.ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่ ตอบตอนถ่ายรูอล้อลายนี้ ไม่ต้องรองสเปเซอร์ครับ ใส่เข้าไปได้เหลือช่องว่างระหว่างก้านกับคาลิเปอร์ห่ างกันประมาณ 1.5 ซม. แต่มีน้องอีกคนไปทำอีกที่นึงช่างทำให้ต้องรองสเปอร์เ ซอร์เพราะเอาตัวจานมาด้านนอก ส่วนของผมอยู่ในเลยไม่ต้องรอง ปัจจุบันรองสเปเซอร์ 1 นิ้วเนื่องจากเข้าโค้งไม่สนุก ออฟเซตล้อไม่ได้มันเข้าไปในตัวถังเกินไปเลยรองให้มาเ สมอตัวถังครับ
4.ล้อหลังเป็นเบรคเดิมๆครับ เปลี่ยนเบรคเบรคหน้า หม้อลมชั้นครึ่ง แค่นี้ในความรู้สึกของผม ว่ามันเอาอยู่ โครตๆ ดีกว่าเดิมเห็นๆ
5.งบประมาณ แล้วแต่หาของมาได้ครับ ตอนผมทำมีหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง 1300 ตัวเบรค 5000 ค่าแรง+ค่าของ(น้ำมันเบรค โรงกลึง ค่าเชื่อม) 3500 ประมาณนี้ครับ อู่ที่ทำสนิทกันครับ
thewinmz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post:
THE MASS (20-11-2010), wee18 (19-11-2010), zain_72 (19-11-2010), ลุงเหน่ง (21-11-2010)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels