ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
|
สอบถามครับ
ผมเดา อิอิ ให้ก่อนรอเจ้าของมาตอบอีกทีคับ 1. เป็นคาลิปเปอร์รุ่นไหน อริสโต้ 2. ต้องแปลงดุมหรือเจาะจาน เท่าที่เห็น เจาะจาน 3. ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่ เดาอีก น่าจะหนุนออกมา นิ้วครึ่ง เพราะดูจากก้าน ไม่น่าพ้น 4. แล้วล้อหลังทำยังไงครับ ล้อหลังของน้าเขาน่าจะเป็นของเดิม เพราะเดาจาก ดุม หน้าเป็น6รู 5. งบประมาณ[/quote] แต่ที่แน่ๆ เห็น หน้าซื้อขาย ขายอยู่ 3200 เบรคอริสโต้ ค่าแปลงไม่รู้ อิอิ เดาให้ 4 ข้อ อิอิ อีก 1 ข้อรอเจ้าของมาตอบ ว่างจัด +กับคันมือ อยากพิม อิอิ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สอบถามครับ
1. เป็นคาลิปเปอร์รุ่นไหน 2. ต้องแปลงดุมหรือเจาะจาน 3. ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่ 4. แล้วล้อหลังทำยังไงครับ 5. งบประมาณ[/quote] อ้างถึง:
เดาให้ 4 ข้อ อิอิ อีก 1 ข้อรอเจ้าของมาตอบ ว่างจัด +กับคันมือ อยากพิม อิอิ[/quote] ขอบคุณครับที่ช่วยตอบ เอาข้อไหนก่อนดี ตอบลุงเหน่งครับ เริ่ม 1.ละกัน อริสโต้ ครับ 315 mm. 4 port 2.เจาะจาน ถูกต้องแล้วครับ 3.ต้องหนุนสเปเซอร์เพื่อให้ล้อหลบดิสก์หรือไม่ ตอบตอนถ่ายรูอล้อลายนี้ ไม่ต้องรองสเปเซอร์ครับ ใส่เข้าไปได้เหลือช่องว่างระหว่างก้านกับคาลิเปอร์ห่ างกันประมาณ 1.5 ซม. แต่มีน้องอีกคนไปทำอีกที่นึงช่างทำให้ต้องรองสเปอร์เ ซอร์เพราะเอาตัวจานมาด้านนอก ส่วนของผมอยู่ในเลยไม่ต้องรอง ปัจจุบันรองสเปเซอร์ 1 นิ้วเนื่องจากเข้าโค้งไม่สนุก ออฟเซตล้อไม่ได้มันเข้าไปในตัวถังเกินไปเลยรองให้มาเ สมอตัวถังครับ 4.ล้อหลังเป็นเบรคเดิมๆครับ เปลี่ยนเบรคเบรคหน้า หม้อลมชั้นครึ่ง แค่นี้ในความรู้สึกของผม ว่ามันเอาอยู่ โครตๆ ดีกว่าเดิมเห็นๆ 5.งบประมาณ แล้วแต่หาของมาได้ครับ ตอนผมทำมีหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง 1300 ตัวเบรค 5000 ค่าแรง+ค่าของ(น้ำมันเบรค โรงกลึง ค่าเชื่อม) 3500 ประมาณนี้ครับ อู่ที่ทำสนิทกันครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|