ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-11-2010, 22:04   #1
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pongcalibra อ่านกระทู้
ปัจจัยที่ทำให้แรงตกไมเท่าที่เคลมมามีเยอะครับ อย่างเช่น หลักๆ เลย คือ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ไวร์ครบ
ก็อุณหภูมิอากาศ บ้านเราร้อน จะแรงสู้เมืองหนาวไม่ได้ เพราะอากาศเย็นหนาแน่นกว่า พอหน้าหนาว รถเราจะกลับมาแรงอีกครั้ง อิอิ
สองน้ำมัน ค่าออคเทน และความบริสุทธิ์ ไหนจะมีโซฮอลอีก ถึง95 ก็อาจจะไม่ดีเท่าน้ำมันที่lab ที่ญี่ปุ่นใช้ทดสอบ
ไม่ต้องดูปัจจัยอื่นครับ เช่นความสด ความครบ แค่นี้ก็ยากแล้วที่จะเท่าที่เคลมมาครับ ไม่ต้องคิดมากครับผม ตัวเลขที่ออกมาผมว่าดีมากๆแล้วนะครับ
แต่อีกอย่างคือ การตั้งค่าparameter ของร้านที่วัดdyno ได้ยินมาหลายคนบ่นว่า test car เค้าแข็ง คือมันจะได้เลขออกมาน้อยกว่าชาวบ้านเค้า


ปล. 3uz vvti วันนี้ได้ยินมามีคนเจอมา8 หมื่น
ผมใช้ 1uz vvti ก็ว่ามันแล้ว ถ้า3uz จะขนาดไหนหนอ
ช่างที่ร้านบอกว่าลูกค้าบางคนเตรียมน้ำมันออกเทน 100 มา test โดยเฉพาะ และเกียร์ auto เค้าจะต้องค่อยๆ เลี้ยงรอบขึ้นไปก่อน กดมิดเลยไม่ได้มันจะ kick down ส่วนคันของผมยางไม่ค่อยเหนียวเท่าไหร่บางจังหวะก็ slip บนลูกกลิ้งก็ต้องเริ่มใหม่เพราะเครื่องมันตัดไม่ plot graph ต่อ
Run2 เค้าก็ถามว่าผมจะขับเองรึเปล่า ผมก็เป็นห่วงว่าจะจับจังหวะไม่ถูกเลยให้เค้า test ให้ เดี๋ยวคราวหน้าจะขอลองเหยียบเองบ้างครับ
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
dhol4982 (09-04-2012), JUMBOPP (03-02-2011), oat117 (02-04-2013), sompol (09-06-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
สอบถาม อู่แปลงเพลาท้าย benz c220 +++ tanmambo ClubJZ ! Talk 2 31-01-2015 09:36
Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ Thanaphon2 ClubUZ ! Talk 15 06-08-2014 00:44
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ vincentc ClubJZ ! GAS 15 27-09-2012 21:55
Benz W123 วาง 1JZ ฝาดําติดเเกสเเบบ Fixmix pong123 ClubJZ ! GAS 20 16-07-2007 10:17


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels