ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผลการใช้
ครับลองวิ่งเช็คโอทูผมจูนหนานิด
1. เดินเบานิ่งพอกะมิกเก่า โอทู 0.8-0.93โวล 2.รอบ1000-2500 0.7-0.9โวล 3. รอบ2500+ 0.3-0.8โวล นิ่งๆ120อยู่0.7โวล 4. ตอนจูนผมเช็คการอ้าลิ้นเริ่มอ้ารอบ1000ไปอ้าสุดที่45 00รอบ 5.การกินแก็ส 1.6-1.8บาท/กม ลองมาสองถัง วิ่ง100-120บางปะกง-กบินทร์ 6.ที่ทำไม่มีไรครับอยาทดลองแก้ข้อจำกัดต่างๆเน้นทำเอ งใช่ความรู้หลักการวิทยาศสตร์ประกอบ เผื่อมีประโยนช์บ้าง ไทยทำเองไทยใช้เองไทยเจริญ555 ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to torn7890 For This Useful Post: | cefred (30-11-2010), CHAI-ENERGY-DEDE (01-12-2010), ebapoo (09-11-2010), joe-civil@jz (16-12-2010), kangboss244 (13-02-2011), TANAPUT.A31 (29-12-2010), THE MASS (10-11-2010), wee18 (15-11-2010), ลุงเหน่ง (29-11-2010), วัช69 (11-11-2010) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|