ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-11-2010, 11:44   #1
sandenki
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Pratunam Pa-in
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sandenki is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
พอดีตอนนี้ หม้อต้มมันอยู่ ตรงด้านเทอร์โบ จ่ายแก็สย้อนไปย้อนมา เลยตั้งใจว่า จะย้ายแก็สมายุด้านท่อรวมไอดี เปลี่ยนชุดคอลโทล ac + ชุดสายไฟ +ดินท่อแก๊สใหม่ งบประมาณเท่าไรไม่รู้ครับ ถามช่าง ประมาณ 18000
ใช้หัวฉีดเดิม หม้อเดิม ถังเดิม
ของใหม่ทั้งหมด ระบบหัวฉีด AG ราคายังไม่ถึง 20,000 บาท เลย
ร้าน SK Kraage รังสิต โทร 085-688-8558,081-354-0852 ผมติดมา 19,900 บาท
sandenki is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sandenki For This Useful Post:
somtao (02-11-2010)
เก่า 02-11-2010, 15:55   #2
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ทีแรกบอกไปว่าไม่มีอะไรแนะนำ ตอนนี้มีและ
1. อย่าสับสนระหว่าง Ag กับ Ac
2. ราคา 4 สูบ กับ 6 สูบ ไม่เท่ากัน

เวลาเช็คราคา ระบุให้ชัดเจนว่า Ag หรือ Ag และ 6 สูบ ไม่ใช่ 4 สูบ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
somtao (25-11-2010)
เก่า 02-11-2010, 18:45   #3
ShObAjUnG
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ShObAjUnG
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 ShObAjUnG is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
ทีแรกบอกไปว่าไม่มีอะไรแนะนำ ตอนนี้มีและ
1. อย่าสับสนระหว่าง Ag กับ Ac
2. ราคา 4 สูบ กับ 6 สูบ ไม่เท่ากัน

เวลาเช็คราคา ระบุให้ชัดเจนว่า Ag หรือ Ag และ 6 สูบ ไม่ใช่ 4 สูบ
โทษทีครับ ไม่ได้สับสนครับ พิมพ์ผิด AG ครับ
แล้วพอดีมีน้อง ที่บ้านเค้าทำอู่ เลยให้เค้าลองถามที่บ้านดู เค้าแนะนำให้ใช้versus เลยโทรไปเช็คราคาที่บริษัทตัวแทนจำหน่ายมา versusกล่อง6สูบ 8,500 ชุดสายไฟ 2,400 บาท พี่ๆคิดว่ายังไงครับ ผมไม่มีประสบการณ์เรื่องแก๊สหัวฉีดเลยครับ รบกวนด้วย
ShObAjUnG is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-11-2010, 20:29   #4
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
http://www.saveway.biz/index.php ลองดูนะครับ น่าจะพอเป็นราคาอ้างอิงได้
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-11-2010, 12:36   #5
jon43
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: bbk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jon43 is on a distinguished road
http://jz-engine.blogspot.com/2010/09/blog-post.html
jon43 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-11-2010, 17:06   #6
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sandenki อ่านกระทู้
ของใหม่ทั้งหมด ระบบหัวฉีด AG ราคายังไม่ถึง 20,000 บาท เลย
ร้าน SK Kraage รังสิต โทร 085-688-8558,081-354-0852 ผมติดมา 19,900 บาท
มันอยู่ที่ความแรงของหม้อต้มด้วยนะคัฟ อย่าลืมว่ามีหลายแบบให้เลือกเช่น หม้อต้ม 250แรงม้า,280,300,350 เป็นต้น ดังนั้นราคาจะแตกต่างกันไปนะคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-11-2010, 17:13   #7
chusak
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว chusak
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: BENZ W210
Engine Type: JZ GET VVTI
ที่อยู่: ธนบุรี
กระทู้: 211
Thanks: 1
Thanked 194 Times in 66 Posts
คะแนน: 16 chusak is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
มันอยู่ที่ความแรงของหม้อต้มด้วยนะคัฟ อย่าลืมว่ามีหลายแบบให้เลือกเช่น หม้อต้ม 250แรงม้า,280,300,350 เป็นต้น ดังนั้นราคาจะแตกต่างกันไปนะคัฟ...
หม้อต้มของผมเป็นสีทอง ไม่รู้ว่ากี่แรงม้าอะครับ
วิธีดูต้องดูตรงไหนอะครับ ของผมหม้อสีทอง
chusak is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-11-2010, 18:38   #8
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ chusak อ่านกระทู้
หม้อต้มของผมเป็นสีทอง ไม่รู้ว่ากี่แรงม้าอะครับ
วิธีดูต้องดูตรงไหนอะครับ ของผมหม้อสีทอง

หม้อทองน่าจะเกิน250แรงม้าไปแล้วนะคัฟนะคัฟ แต่เคยได้ยินมาว่าเจ้าแรงม้านี่แหละที่เขาวัดกันที่ล ้อหลัง เจโบเดิมๆ280แรงม้า ถ้าวัดกันจริงๆไม่น่าเกิน 250 เพราะต้องผ่านโหลด รวมถึงอายุการใช้งานจากญี่ปุ่น เพราะก่อนหน้านี้ผมใช้โทมัส อาร์คติกฝาทอง 250แรงม้า ก็ยังไหวนะคัฟสำหรับเจโบและเจโบ วีวี และ2เจโบของเพื่อนอีกคน...แต่ต้องปรับแรงดันไป1.5 บาร์โน่นเรย...ไม่งั้นไม่พอจริงๆ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels