ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ 
                                
                                ที่อยู่: Every Where ! 
				
				
					กระทู้: 484
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]() ![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเทียบกับรถต้นแบบ Toyota Aristo  
		
	
		
		
		
		
			Modification V300 Vertex edition, produced from 1997 (august) Engine model 2JZ-GTE VVT-i Max.power (Net), kw(PS)/rpm 280 ps (205.94 kw) / 5600 rpm Max.torque(Net), N*m(kg*m)/rpm 46.0 kg*m (451.11 N*m) / 3600 rpm Transmission....... Electronic control flex lockup attaching 4 speed automatic (intelligent) (ECT-iE) Frame E-JZS161-BEPVZ(V) Curb vehicle weight, kg 1680 Fuel consumption at 10-15 modes, l/100km 11.3=8.8โล/ลิตร Tires size, front 235/45ZR17 Tires size rear 235/45ZR17 Modification S300 Vertex edition, produced from 1997 (august) Engine model 2JZ-GE VVT-i Max.power (Net), kw(PS)/rpm 230 ps (169.17 kw) / 6000 rpm Max.torque(Net), N*m(kg*m)/rpm 31.0 kg*m (304.01 N*m) / 4000 rpm Transmission....... Electronic control flex lockup attaching 4 speed automatic (intelligent) (ECT-iE) Frame E-JZS160-BEPQF(V) Curb vehicle weight, kg 1610 Fuel consumption at 10-15 modes, l/100km 10.6=9.4โล/ลิตร Tires size, front 225/55r16 94v Tires size rear 225/55r16 94v Modification S300 walnut package, produced from 2000 (july) Engine model 2JZ-GE VVT-i Max.power (Net), kw(PS)/rpm 230 ps (169.17 kw) / 6000 rpm Max.torque(Net), N*m(kg*m)/rpm 31.0 kg*m (304.01 N*m) / 4000 rpm Transmission.......Super intelligent 5 speed automatic (5 Super ECT) Frame TA-JZS160-BEAQF(W) Curb vehicle weight, kg 1620 Fuel consumption at 10-15 modes, l/100km 10.6=9.4โล/ลิตร Tires size, front 215/60R16 95h Tires size rear 215/60R16 95h 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			   คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  
			Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BMกินJ@clubjz : 27-09-2007 เมื่อ 13:49.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |