ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-10-2010, 09:03   #1
parichat
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 parichat is on a distinguished road
............คุณเป้าไม่ต้องไปหาล่ะครับ เครื่อง 1UZ เฟืองท้าย 3.27 ไม่มีหรอกครับ...............
.................................................. .................................................. ...


เข้ามานอนยันด้วยคนครับว่า1uzvvtiรุ่น5เกียใช้เฟืองท ้าย3.2ตามนั้นครับรถที่บ้านผมเองใช้อยู่เอง
parichat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to parichat For This Useful Post:
pakapao (06-10-2010)
เก่า 06-10-2010, 09:54   #2
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chatupong อ่านกระทู้
แม้เจ้าโว้ย....ทำไมประหยัดได้ขนาดนั้น นี่ใช้ gas หรือน้ำมันอยู่ครับ ถ้าใช้ gas ติดแบบไหน ? ที่ไหนหรือครับ ? ของผมเฟืองท้าย 3.9 ความเร็ว 100 รอบก็อยู่แถว ๆ 2400 นั่นแหละครับ

คุณเป้าไม่ต้องไปหาล่ะครับ เครื่อง 1UZ เฟืองท้าย 3.27 ไม่มีหรอกครับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pongcalibra อ่านกระทู้
ผมก็ไปเจอมานะครับ 5speed 1uz fe vvti ใช้เฟืองท้าย3.27 ครับ มาจากเวบนอก และเคยมีเซียนในนี้เคยพิมพ์บอกผม แล้วค่อนข้างมั่นใจว่าใช่นะครับดูจากอัตราทดเกียร์ ของ5speed ถ้าใส่3.9ล่ะก็จะรอบจัดไปมากเลย คิดว่า3.9น่าจะเหมาะกับตัวฝาเต็ม 4speed
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ parichat อ่านกระทู้
............คุณเป้าไม่ต้องไปหาล่ะครับ เครื่อง 1UZ เฟืองท้าย 3.27 ไม่มีหรอกครับ...............
.................................................. .................................................. ...


เข้ามานอนยันด้วยคนครับว่า1uzvvtiรุ่น5เกียใช้เฟืองท ้าย3.2ตามนั้นครับรถที่บ้านผมเองใช้อยู่เอง

พอดีตอนที่ซื้อเครื่อง 1 UZVVTI ได้เฟืองท้ายมาด้วยกัน จากรถคันเดียวกันที่ยี่ปุ่น แล้วจะมาฟันธงให้ครับ ว่าอัตราทดเท่าไหร่ครับ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2010, 10:57   #3
Chatupong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Chatupong
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18 Chatupong is on a distinguished road
เอ้า...พูดกันเฉพาะ 1UZ FE VVt-i หรือครับ
ถ้างั้นก็ต้องเป็นเช่นนี้แหละครับ ต้องขอโทษด้วยที่เหมารวม ๆ ทั้งสองรุ่นครับเพื่อน ๆ

*1UZ FE V8 DOHC 32 V. 87.5x82.5 3968 CC. 280/5400 41/4000
เฟืองท้าย final drive ratio 3.916 (For 4 AT)

**Engine model 1UZ-FE Displacement 3968cc
Max.power 280 ps (275.95 hp / 205.94 kw) / 6000 rpm
Max.torque 41.0 kg*m (402.07 N*m) / 4000 rpm
Engine type V8 DOHC 32 valve VVT-i
Compression ratio 10.5, Bore 87.5mm, Stroke 82.5mm

เฟืองท้าย final drive ratio 3.27 (for 5 AT)
top gear ratio 0.75
(ใน body TOYOTA Crown Majesta year 2001 ครับ ส่วนที่ลงใน body อื่นยังไม่ confirm ครับ)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chatupong : 06-10-2010 เมื่อ 11:02.
Chatupong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chatupong For This Useful Post:
pakapao (06-10-2010)
เก่า 06-10-2010, 19:00   #4
Chatupong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Chatupong
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18 Chatupong is on a distinguished road
เครื่อง 1UZ FE VVT-i ไม่ได้มีใน body เดียว ถ้าผมจำไม่ผิด ใน Celsior ก็มี ใน Lexus ก็มีครับ
และแต่ละ body ก็มีแนวคิดในการออกแบบที่ต่างกัน

ตัวอย่างเช่น 2JZ GTE ใน body Supra เฟืองท้ายก็ 3.266 เหมือนกันครับ

ตามนี้เลยครับ

Gearbox Model V160 (5/93 - 8/97) V161 (9/97 - 07/02) * Some dates may be incorrect as Sam has proven.*

First 3.827 3.724
Second 2.360 2.246
Third 1.685 1.541
Fourth 1.312 1.205
Fifth 1.000 1.000
Sixth 0.793 0.818
Reverse 3.280 3.192
Lubricant Capacity - Gearbox 1.8 Litres -
Oil specifications Toyota V160 Gear oil or Castrol Transmax Z

**Final Drive Ratio 3.266* (รุ่นที่ขายในญี่ปุ่นครับ)

Differential Code B03B (5/93 - 5/96) A03B (5/96 - 7/02) A03B (5/96 - 7/02)
Drive Pinion - Number of teeth 15 - 15
Ring Gear - Number of teeth 47 - 47
Ring Gear size 220mm 200mm 200mm
Driveshaft Diameter 29.15mm - -
Lubricant Capacity - Differential 1.35 Litres - -
Oil specifications Standard Non-LSD API GL5 Gear Lube

*3.133 Ratio on Export 6 Speed Supra. (รุ่นส่งออก)
หมายเหตุ : ทั้งหมดเป็น gear manual ครับ เดี๋ยวจะหา gear auto มาให้ครับ
มาแล้วครับ gear auto

4 Speed Automatic Transmission Specifications (2JZ-GTE)

Gearbox Model A340E with Intelligent Sport Control
First 2.804
Second 1.531
Third 1.000
Fourth 0.705
Reverse 2.393
Lubricant Capacity - Gearbox 8.2 Litres
Oil specifications ATF Type T-II

**Final Drive 3.769
Differential Code A02A (Non LSD), A02B (Torsen LSD)*
Drive Pinion - Number of teeth 13
Ring Gear - Number of teeth 49
Ring Gear size 200mm
Driveshaft Diameter 26.50mm (A02A). 29.15mm (A02B)
Lubricant Capacity - Differential 1.35 Litres
Oil specifications Standard Non-LSD API GL5 Gear Lube

*Torsen LSD optional equipment.


เมื่อพวกเรานำมาลงใน body ที่หลากหลาย จะใช้มาตรฐานของโรงงานเดิมนั้น เห็นจะไม่ได้
น้ำหนักของรถ ขนาดล้อ ยาง ถัง gas ฯลฯ เป็นองค์ประกอบที่ทำให้รถอืดได้ทั้งนั้นแหละครับ .... เอาเหอะ ใครฟันธงอย่างไรผมก็เชื่อ แต่ผมก็เชื่อในเท้าของพวกเราที่ใข้ W124 กันมานาน body นี่เครื่องเดิม ๆ ไม่ต้องทำอะไร 200 up ทุกคันครับ ถ้าใครลงเครื่องนี้แล้ว happy กับ เฟืองท้ายแค่ 3.27 ผมยอมแพ้ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chatupong : 06-10-2010 เมื่อ 21:55.
Chatupong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2010, 22:35   #5
FTโอมม
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว FTโอมม
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 940&240 Benz'W124
Engine Type: 1J-GE&1J-GTE / UZ
ที่อยู่: Club-Jz Suvanabhumi zoneing
อายุ: 34
กระทู้: 599
Thanks: 291
Thanked 266 Times in 159 Posts
คะแนน: 18 FTโอมม is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง FTโอมม
Exclamation

พี่เป้า อยากแปลงแล้ว ขอร้านหน่อย

4.1 รอก่อนน่ะ
FTโอมม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2010, 23:12   #6
Chatupong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Chatupong
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18 Chatupong is on a distinguished road
อันนี้ลอกมาให้ชมกันครับ
(ขอยกเครดิตให้เจ้าของกระทู้นี้ด้วยนะครับ)

การคำนวณอัตราทดเฟืองท้าย..........................
หลักการณ์คือคำนวณรัศมีล้อพร้อมยางในหน่วยมิลลิเมตร และเทียบอัตราส่วนโดยตรงระหว่าง รัศมี กับ อัตราทดได้เลย

คำนวณ รัศมีล้อพร้อมยาง .... รัศมี = ((ขนาดล้อเป็นนิ้ว/2)*25.4)+(หน้ายาง*เปอร์เซนต์แก้ม ยาง)
ตัวอย่าง
.....ยาง 285/40/19.....รัศมี = ((19/2)*25.4)+(285*0.40) = 355.3
.....ยาง 225/50/16.....รัศมี = ((16/2)*25.4)+(225*0.50) = 315.7 (สเปคโรงงานใช้กับเฟืองท้าย 4.1)
เทียบหาอัตราทดที่เหมาะสมเทียบกับยางสเปคโรงงาน 225/50/16 เฟืองท้าย 4.1 (สำหรับ 1jz-gte auto) ก็จะได้ อัตราทดเฟืองท้ายที่ควรจะเป็น
===> (355.3/315.7)*4.1 = 4.61

ดังนั้น ถ้าใช้ยาง 285/40/19 ก็ควรใช้อัตรทดเฟืองท้าย 4.61 เพื่อให้ได้สเปคโรงงาน (แต่ความเป็นจริงมันไม่มีก็ใช้ 4.7 แทน กำลังพอดี)
การคำนวณขนาดยางที่เหมาะสม......................... ..............................................
คำนวณรัศมีล้อพร้อมยาง ตามสูตรด้านบน และเทียบกับขนาดยางสเปคโรงงาน ยางที่เหมาะสมเมื่อเปลี่ยนขนาดล้อ ควรมีรัศมีโดยรวมใกล้เคียงกับของเดิมจากโรงงาน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chatupong : 06-10-2010 เมื่อ 23:45.
Chatupong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chatupong For This Useful Post:
pakapao (07-10-2010)
เก่า 07-10-2010, 00:54   #7
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chatupong อ่านกระทู้
อันนี้ลอกมาให้ชมกันครับ
(ขอยกเครดิตให้เจ้าของกระทู้นี้ด้วยนะครับ)

การคำนวณอัตราทดเฟืองท้าย..........................
หลักการณ์คือคำนวณรัศมีล้อพร้อมยางในหน่วยมิลลิเมตร และเทียบอัตราส่วนโดยตรงระหว่าง รัศมี กับ อัตราทดได้เลย

คำนวณ รัศมีล้อพร้อมยาง .... รัศมี = ((ขนาดล้อเป็นนิ้ว/2)*25.4)+(หน้ายาง*เปอร์เซนต์แก้ม ยาง)
ตัวอย่าง
.....ยาง 285/40/19.....รัศมี = ((19/2)*25.4)+(285*0.40) = 355.3
.....ยาง 225/50/16.....รัศมี = ((16/2)*25.4)+(225*0.50) = 315.7 (สเปคโรงงานใช้กับเฟืองท้าย 4.1)
เทียบหาอัตราทดที่เหมาะสมเทียบกับยางสเปคโรงงาน 225/50/16 เฟืองท้าย 4.1 (สำหรับ 1jz-gte auto) ก็จะได้ อัตราทดเฟืองท้ายที่ควรจะเป็น
===> (355.3/315.7)*4.1 = 4.61

ดังนั้น ถ้าใช้ยาง 285/40/19 ก็ควรใช้อัตรทดเฟืองท้าย 4.61 เพื่อให้ได้สเปคโรงงาน (แต่ความเป็นจริงมันไม่มีก็ใช้ 4.7 แทน กำลังพอดี)
การคำนวณขนาดยางที่เหมาะสม......................... ..............................................
คำนวณรัศมีล้อพร้อมยาง ตามสูตรด้านบน และเทียบกับขนาดยางสเปคโรงงาน ยางที่เหมาะสมเมื่อเปลี่ยนขนาดล้อ ควรมีรัศมีโดยรวมใกล้เคียงกับของเดิมจากโรงงาน

สูตรคิดง่ายดีครับพี่

แต่บอดี้เราเนี้ย 3.07 อืดเป็นเต่าเลย
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-10-2010, 12:04   #8
gorge
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว gorge
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: เดิมๆ ภายหน้า new UZ VVTI
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 42
Thanks: 27
Thanked 48 Times in 17 Posts
คะแนน: 0 gorge is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gorge
การทดสอบการกินแก็สครับ 1uz fe in volvo 760

วันที่ 9 ตค.53 กทม.- เขาใหญ่ ไปกลับ แบบ กดบ้างนิดหน่อย 1000 บาท




วันที่ 10 ตค. 53 กทม. - ภูเก็ต หมดไป 1900 บาท หมดพอดีแบบมีลุ้น แต่บรรทุกของเต็มรถเลยอิอิ

เฟืองท้าย 4.1 ยาง ขอบ 19
ความเร็ว 110 รอบที่3000 รอบ สงสัยรอบสูงไปแน่เลย

ปล. ปกติ 1 jz เดิมของผม จะกินที่ 1700 บาท ไม่เกินแน่นอน
gorge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to gorge For This Useful Post:
pakapao (12-10-2010)
เก่า 07-10-2010, 16:52   #9
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chatupong อ่านกระทู้
อันนี้ลอกมาให้ชมกันครับ
(ขอยกเครดิตให้เจ้าของกระทู้นี้ด้วยนะครับ)

การคำนวณอัตราทดเฟืองท้าย..........................
หลักการณ์คือคำนวณรัศมีล้อพร้อมยางในหน่วยมิลลิเมตร และเทียบอัตราส่วนโดยตรงระหว่าง รัศมี กับ อัตราทดได้เลย

คำนวณ รัศมีล้อพร้อมยาง .... รัศมี = ((ขนาดล้อเป็นนิ้ว/2)*25.4)+(หน้ายาง*เปอร์เซนต์แก้ม ยาง)
ตัวอย่าง
.....ยาง 285/40/19.....รัศมี = ((19/2)*25.4)+(285*0.40) = 355.3
.....ยาง 225/50/16.....รัศมี = ((16/2)*25.4)+(225*0.50) = 315.7 (สเปคโรงงานใช้กับเฟืองท้าย 4.1)
เทียบหาอัตราทดที่เหมาะสมเทียบกับยางสเปคโรงงาน 225/50/16 เฟืองท้าย 4.1 (สำหรับ 1jz-gte auto) ก็จะได้ อัตราทดเฟืองท้ายที่ควรจะเป็น
===> (355.3/315.7)*4.1 = 4.61

ดังนั้น ถ้าใช้ยาง 285/40/19 ก็ควรใช้อัตรทดเฟืองท้าย 4.61 เพื่อให้ได้สเปคโรงงาน (แต่ความเป็นจริงมันไม่มีก็ใช้ 4.7 แทน กำลังพอดี)
การคำนวณขนาดยางที่เหมาะสม......................... ..............................................
คำนวณรัศมีล้อพร้อมยาง ตามสูตรด้านบน และเทียบกับขนาดยางสเปคโรงงาน ยางที่เหมาะสมเมื่อเปลี่ยนขนาดล้อ ควรมีรัศมีโดยรวมใกล้เคียงกับของเดิมจากโรงงาน

วันนี้Serch หาล้อแสตนดาร์ด ของรถ crown majesta เพื่อมาลองคำนวนหาค่าเฟืองท้ายที่เหมาะสมกับ w124 300E หาไม่เจอเลย

ตอนนี้ผมปรับแผนแระ พอดีได้เฟืองท้ายเบนซ์อัตราทดที่ 3.27 ของน้อง เพื่อมาลองใส่ดูว่าจะดีขึ้นไม๊ครับ ถ้าวิ่งดี จะได้ไม่ต้องแปลงครับ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2010, 21:46   #10
Chatupong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Chatupong
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18 Chatupong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pakapao อ่านกระทู้
วันนี้Serch หาล้อแสตนดาร์ด ของรถ crown majesta เพื่อมาลองคำนวนหาค่าเฟืองท้ายที่เหมาะสมกับ w124 300E หาไม่เจอเลย

ตอนนี้ผมปรับแผนแระ พอดีได้เฟืองท้ายเบนซ์อัตราทดที่ 3.27 ของน้อง เพื่อมาลองใส่ดูว่าจะดีขึ้นไม๊ครับ ถ้าวิ่งดี จะได้ไม่ต้องแปลงครับ
ผมเดาว่าไม่เกิน 15-16 นิ้วครับคุณเป้า
ลองเฟืองดูนะครับ แต่ผมว่า ไม่น่าจะ work นะครับ เอาใจช่วยครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chatupong : 11-10-2010 เมื่อ 20:13.
Chatupong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ Thanaphon2 ClubUZ ! Talk 15 06-08-2014 00:44
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ vincentc ClubJZ ! GAS 15 27-09-2012 21:55
หาถังโดนัส ใส่ w124 benz ครับ mismatchkub ClubJZ ! GAS 2 30-09-2011 08:30
benz w124 วาง 2jz-ge ฝาดำ จะติด LPG ที่ไหนดีคร้าบๆๆๆ NATEBALLZ ClubJZ ! GAS 4 02-09-2009 07:41


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels