ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ขาว เนียน
^ ^ ^ ขอบคุณครับ ขอนุยาดใช้พื้นที่กระทู้ ลงรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ ตัวรถเดิมเป็นสีม่วงเข้ม ๆ เครื่องก่อนวาง เป็น SR20DET ก่อนหน้าที่จะเป็น SR20DET เป็น 1JZ GTE เครื่องที่วางเป็นแครงท์หน้า ปัญหาที่มีคือเรื่องของ ตัวเทอร์โบ ติดกับกระปุกพวงมาลัย จึงต้อง เปลี่ยนเป็นแรค ครับ แรคที่ใช้เป็นของเก๋งโตโยต้า สร้างจุดยึดเล็กน้อย ตอนแรกกะจะใช้ของฮอนดา แต่ราคาแรงไปครับ หน้าปัดทุกอย่าง เพื่อนผมวายสายขึ้นให้ครบ ขึ้นหมดทุกอย่าง ครับใช้คันเกียร์เดิมของรถได้ครับ ในรูป คนเซอร์ ๆ...ที่ปิ้งไส้กรอกอ่ะคือ... เจ้าสำนัก TUNE BY TAO ลำปางนะครับ ช่างเต่า ลำปางคูณครับ เป็นคนที่ทำรถให้ผมทุกคัน วางเครื่องมาให้ผม มาทั้งหมด ทั้ง1JZ/2JZ/H22A TFR คันด้านหลัง เป็น 2JZ GTE MT+E-manage A-31 คันดำเป็น 3 JZ GTE +M33+เกียร์ RB25 ครับ และก้อเครื่องเดิม สีเดิมสภาพเดิมก่อนทำครับ รวมทั้งผู้ช่วยช่าง ด.ช บูสต์งับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย najake@lampang : 24-01-2008 เมื่อ 11:44. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Colt cobra For This Useful Post: | เอ บางใหญ่ (26-11-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|