ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: MIGHTY-X, E30
Engine Type: 1JZ GE VVTi + LPG
ที่อยู่: NAKHON SI THAMMARAT
กระทู้: 30
Thanks: 17
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอขอบคุณทุกๆท่าน มากครับ ผมพอจะจับทางถูกแล้วครับ คือของ 1JZ GTE ก็ใช้ได้มันคล้ายๆกันเพียงแต่ว่ามันไม่เหมือนกัน 100% แต่หลักๆแล้ว ก็ใช้ได้ ยกตัวอย่างเช่น ผมได้ตัดสายไฟ OD2หมายเลข 6 ลองวิ่งดูแล้วกด O/D มันไม่ทำงาน พอต่อกลับเหมือนเดิมแล้ววิ่งดูกด O/D มันทำงาน
สรุปว่าผมพอจะไล่วงจรได้บ้างแล้วครับ ผลเป็นยังไงจะแจ้งอีกทีหนึ่งครับ ส่วนรูปประกอบผมพยามลงไว้เผื่อคนที่ไม่รู้ไม่เข้าใจเ หมือนผมเข้ามาอ่านจะได้เข้าใจง่ายขึ้นนะครับ pin layout 1JZ GTE รูปจาก http://img322.imageshack.us/img322/3503/jzz309gp.jpg |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to HS8KPG For This Useful Post: |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|