ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-09-2010, 09:19   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ patty_fit อ่านกระทู้
ผมรบกวนสอบถามเพิ่มเติมหน่อยน่ะครับ
คือตอนนี้ผมใช้ 2J BO(Auto) + AG + KME (GOLD)
แต่ว่าจูนเองครับ (Auto และปรับแต่งอีกนิดหน่อย)
ปัญหาที่เจอคือ ช่วงที่ โบลูกที่ 2 กำลังจะบูสแล้วเหมือนรอนิดนึงครับ (น้ำมันไม่รอ)และก็กินแก๊สประมาณ โลละ 2 บาทครับ (ซัดบ้าง ธรรมดาบ้าง เฟืองท้าย 3.2) อยากถามว่ามีอาการรอแบบที่ผมเป็นหรือเปล่าครับ

ปล.ถ้าจะเข้าไปรบกวนให้พี่เคจูน จะได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
กดปุ๊บมันก็ต่อเนื่องนะคัฟ...แต่ช่วงหลังๆเหมือนหัวฉ ีดผมจะรั่วทำให้น้ำมันหายไปเมื่อใช้แก็ส...เห้อ...กล ุ้ม....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (19-09-2010)
เก่า 18-09-2010, 10:54   #2
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
กดปุ๊บมันก็ต่อเนื่องนะคัฟ...แต่ช่วงหลังๆเหมือนหัวฉ ีดผมจะรั่วทำให้น้ำมันหายไปเมื่อใช้แก็ส...เห้อ...กล ุ้ม....
เครื่องปี 2008 วิ่งยังไม่ถึง 10000 โล หัวฉีดรั่วน่าเเปลกนะครับ....ของผมก็เริ่มรั่วเพราะช ่วงหลังปลดบูสร์เเล้ววิ่งน้ำมันไป 1.2 บาร์บ่อยๆน่าจะเริ่มรั่วเหมือนกันเเต่ไม่เป็นไรคุ้มเ เล้วหัวฉีดเเค่ 1000 บาทวิ่งไป1 เเสนเเล้ว..คุ้มๆ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m&m : 18-09-2010 เมื่อ 11:14.
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (19-09-2010)
เก่า 19-09-2010, 08:46   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
เครื่องปี 2008 วิ่งยังไม่ถึง 10000 โล หัวฉีดรั่วน่าเเปลกนะครับ....ของผมก็เริ่มรั่วเพราะช ่วงหลังปลดบูสร์เเล้ววิ่งน้ำมันไป 1.2 บาร์บ่อยๆน่าจะเริ่มรั่วเหมือนกันเเต่ไม่เป็นไรคุ้มเ เล้วหัวฉีดเเค่ 1000 บาทวิ่งไป1 เเสนเเล้ว..คุ้มๆ
หายแล้วคัฟ...เมื่อวานผมเอาน้ำยาล้างหัวฉีดเติมไปครึ ่งขวด+น้ำมันอีกครึ่งถัง(เติมไป 1500) ก็เลยหายสะดุดเสียที...ที่แท้หัวฉีดมันค้างเพราะมีสิ ่งสกปรกนี่เอง...ทีนี้จะกดแฟ๊ดดดด....ก็ไม่ต้องกลัวน ้ำมันหายแล้วคัฟ...

ตอนนี้วิ่งแก็สได้สบายกระเป๋าแล้วคัฟ....เย้ๆ.....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (19-09-2010)
เก่า 19-09-2010, 13:10   #4
patty_fit
Junior Member
 
รูปส่วนตัว patty_fit
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: Benz
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 5
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 patty_fit is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
กดปุ๊บมันก็ต่อเนื่องนะคัฟ...แต่ช่วงหลังๆเหมือนหัวฉ ีดผมจะรั่วทำให้น้ำมันหายไปเมื่อใช้แก็ส...เห้อ...กล ุ้ม....
น่าอิจฉาจังเลยครับ...ดีใจด้วยที่รถกลับมาเป็นปกติน่ ะครับ
patty_fit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to patty_fit For This Useful Post:
somtao (19-09-2010)
เก่า 19-09-2010, 16:02   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
แต่แก็สก็คือแก็สอ่ะคัฟ...ยังไงเสียน้ำมันก็เร้าใจกว ่าเยอะ...แต่ก็ต้องจ่ายค่าตัวต่อลิตรเยอะเหมือนกันเม ื่อเทียบกันแล้วน่ะ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2010, 16:41   #6
prasersh
Junior Member
 
รูปส่วนตัว prasersh
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: DRAGON EYES
Engine Type: 2JZ GE 5M/T
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 16
Thanks: 5
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 prasersh is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
แต่แก็สก็คือแก็สอ่ะคัฟ...ยังไงเสียน้ำมันก็เร้าใจกว ่าเยอะ...แต่ก็ต้องจ่ายค่าตัวต่อลิตรเยอะเหมือนกันเม ื่อเทียบกันแล้วน่ะ....
ก็ทำให้แก๊สแรงกว่าน้ำมันสิครับ
prasersh is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to prasersh For This Useful Post:
somtao (20-09-2010)
เก่า 20-09-2010, 12:33   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ prasersh อ่านกระทู้
ก็ทำให้แก๊สแรงกว่าน้ำมันสิครับ
ไม่ไหวคัฟ ถ้าอยากทำแรงมันต้องจ่ายแก็สปริมาณที่มากกว่าเดิม แค่โลละ 1.6-1.7 บาทนี่ก็เซฟเงินไปได้หลายตังค์อยู่อ่ะน่ะคัฟ...ผมเคย วางแก้สมิกซ์มาแล้ว แรงมากๆเพราะปรับจูนหนา ทำให้โลนึงเฉลี่ยแล้ว กินแก็สโลละ 3-4 บาท...แต่วิ่งดีกว่าน้ำมันเสียอีก กดสุด 220 เลยนะคัฟ...มาเสียตรงอีตอนที่ยกคันเร่งนี่แหละ...อาก ารแบ็คมาเยือนเลยคัฟ.....

ปัจจุบันเลยเอาแค่ประหยัดพอคัฟ จะแฟ็ดค่อยกดน้ำมัน95เพียว เล่น...ได้อย่างเสียอย่างอ่ะนะคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
prasersh (27-09-2010)
เก่า 20-09-2010, 21:40   #8
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
vvt-i ปี2008 นี่มันเเรงเเละทนดีนะครับขนาดวิ่งไป 6000 โลเเล้วเเค่ 6 เดือนเอง..ดีใจด้วยครับที่อาการหายเเล้ว...ส่วนเจโบป ี 95 เก่าๆอย่างผมวิ่งไปเเสนกว่าในเวลา 25 เดือนก็พังไปตามสภาพ....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
HS9KRM (21-09-2010)
เก่า 20-09-2010, 22:16   #9
nontasit
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nontasit
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19 nontasit is on a distinguished road
ขอบ้างเนื่องจากได้ลองวิ่งทางยาวเลย มาเล่าให้ฟัง เจโบใน L 200 แก็ส AG หัวฉีด หม้อต้ม KME เงิน ถัง 108 ลิตร บูส 0.7 บาร์ ไปกลับ กรุงเทพ-หัวหิน ระยะทางตามรูป 527 กม ก่อนไปเติมเต็มถัง กลับมา เติมหมดไป 800 บาท พอดี ไม่ได้ถ่ายรูป แก็ส 11.00 บาท หมดไป 72.72 ลิตร
คิดแล้ว ตก กมละ 1.50-1.60 วิ่ง 120-140 ตลอด
ติดบูสเป็นบางช่วง เหยียบถึง 190 ยกก่อน
ไล่ ford focus มันส์มาก มีความสุขจริงๆกับเจโบ
อยากได้อย่างนี้ติดต่อพี่เคเลย KKS เท่านั้นจัดให้
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg DSCN5180.JPG (237.3 KB, ดาวน์โหลด 2 ครั้ง)
nontasit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to nontasit For This Useful Post:
HS9KRM (21-09-2010), kunsue (21-09-2010), somtao (21-09-2010)
เก่า 21-09-2010, 19:19   #10
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
vvt-i ปี2008 นี่มันเเรงเเละทนดีนะครับขนาดวิ่งไป 6000 โลเเล้วเเค่ 6 เดือนเอง..ดีใจด้วยครับที่อาการหายเเล้ว...ส่วนเจโบป ี 95 เก่าๆอย่างผมวิ่งไปเเสนกว่าในเวลา 25 เดือนก็พังไปตามสภาพ....
โหย...แสนโลคุ้มเกินคุ้มแล้วคัฟ...ผมว่าจะใช้สักแสนโ ลพอนะคัฟ...เพราะถ้าถึงตอนนั้นอาจจะมีตังค์ซื้อปาเจโ ร่ สปอร์ตขับแล้วก็ได้...หรือจะหมดตรูดกับการแต่งเครื่อ งเจหว่า...55++...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2010, 17:07   #11
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
แต่แก็สก็คือแก็สอ่ะคัฟ...ยังไงเสียน้ำมันก็เร้าใจกว ่าเยอะ...แต่ก็ต้องจ่ายค่าตัวต่อลิตรเยอะเหมือนกันเม ื่อเทียบกันแล้วน่ะ....
น่าเอาโด้ไปวางมั้งนะ
อิอิ
ผ่านเซียงกงบ่อยไหมอ่ะครับ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post:
somtao (20-09-2010)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels