ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
วันก่อนแว็บๆในแมกกาซีน เห็นซีวิค 3 ดอร์ บูต 2.5 บาร์กับ 800 ม้าว่างั้น กดที 10 วิเอง...อะไรมันจะเร็วปานนั้น...รถผมยังวิ่งตั้ง 15 วิแน่ะ...เห้อ...ทิ้งเป็นทุ่งแหง๋มๆ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ไม่มีบู๊ดให้ดู..........แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่ เฮริเออร์ หนีมะออก...อิอิอิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยประทับใจใน 2j แต่แล้วก็กลับนอกใจไป ej ในที่สุดก็ต้องกลับมาคืนรัง 4j (4jb1) 5555
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|