ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ใช่ครับ ผมเป็นคนฉีดวัคซีนให้เอง ดูที่ป้ายห้อนคอได้ครับ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |  tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		  เพ่เป็นหมอไก่ครับเพ่   
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  HS9KRM (14-11-2011), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Powered by PROSTREET 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าว่ากันตามทฤษฎี มันก็ออกแบบมาต่างกันอยู่แล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ในทางปฏิบัติก็ทำกันได้ครับ เคยเห็นหลายคัน ที่สำคัญก็ต้องเน้นเรื่องการติดตั้ง ให้ปากดูดแหย่ไปให้ถึงก้นถัง ไม่งันเวลาน้ำมันน้อยอาจจะกระฉอกได้ และอีกเรื่องก็คือความยากง่ายในการ service เวลาเกิดปัญหา ก็ค่อยๆลองคิดลองทำกันดูนะครับ ปล. สเต็ปนี้ท่าทางจะเทพไม่ใช่น้อย ถึงขนาดใช้ 044 ลูกละหมื่นกว่าบาทเลยเชียวนะ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 91
				 
                                 
	Thanks: 135 
	
		
			
				Thanked 97 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ว้าวววว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ส่วนสเต๊ปนี้ ยังเหมือนเดิมครับ ตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่เกิน 450 ม้าครับ บนแคมเดิม หัวฉีด 550-750(แล้วแต่หาได้อันไหนถูก) บูสไม่เกิน 1.5 กล่องฟ้าหรือเงิน ติ๊กก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น 044 เท่านั้น แต่ตอนนี้ เงินที่มี ไปลงกับค่าคลอดลูก หมดแล้ว   ปล.ขอบคุณทุกคำตอบครับ ผมจะตามไอดอลให้ทันครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  BMW@JZ (08-09-2010), Chai (08-09-2010), JUMBOPP (08-09-2010), JZ_P_MAYIM (08-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: อยากได้200จัง 
				Engine Type: 4เม็ด1700SPOON 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพเนเวอร์แลนด์ 
				
				
					กระทู้: 40
				 
                                 
	Thanks: 54 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มารอชมผลงานครับน้าออม 500ม้าอยากได้มั่งจัง แต่ตอนนี้ขอหารถให้ได้ก่อนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to BMW@JZ For This Useful Post: |  aom8817 (12-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เข้ามาสรุปว่ายังไม่ใช้ติ๊กที่เสียอีกครับ เลยยังไม่ได้ลอง 044 
		
	
		
		
		
		
			แต่สตาร์ทรถได้แล้ว อิอิ ยังอีกประมาณ 10% ถึงจะสมบรูณ์ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จะแรงไปกันใหญ่แล้วนะคุณพี่ออม .... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รอผมด้วยดิ รถเสร็จแล้ว ... แต่ออกไม่ได้ แพเต้น ทำไงดี?  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post: |  aom8817 (13-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |