ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เพื่อนๆVVTiท่านใดที่ใช้ตัว1A นี้ไประยะยาวได้ผลยังไงกลับมาบอกหน่อยนะครับ ถ้าผมถ่ายทั้งระบบครั้งต่อไปก็คงจะลองใช้ดูบ้าง แต่ก็คงน่าจะอีกนานเพราะเพิ่งถ่ายไปปีกว่าๆวิ่งไปไม่ ถึง30,000โลเลย
ผมเสนอว่าต่อไปถ้ามีกระทู้ถามเรื่องน้ำมันเกียร์VVTi เราควรจะระบุให้ชัดเจนนะครับว่าT-IV หรือ PTT ATF 1A นะครับเพราะหากยังใช้คำว่าเดกทรอน3 เกรงว่าเพื่อนสมาชิกใหม่จะสับสน แล้วเกิดความเข้าใจผิดว่าเดกทรอน3ใช้กับVVTi ได้ครับ |
|
|
| The Following 4 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |
|
|
#2 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ช่ายๆ...ผมถึงแจ้งทุกครั้งว่าเป็นDecron III Jaso 1A...และแจ้งว่าด้านหลังกระป๋องเขียนว่าใช้สำหรับรถเ กียร์ออโมติกที่ผลิตหลังปี 1995 ขึ้นไป....ลองดูกระทู้เก่าๆได้เลยคัฟ...เพราะกลัวเพื ่อนสมาชิกจะสับสนเช่นกัน.... ปล.เพื่อนสมาชิกท่านไหนเคยใช้ Ptt Jaso 1A บ้างก็ช่วยชี้แนะด้วยนะคัฟ ผมเองใช้มาครึ่งปีแล้วคัฟ... |
|
|
|
| The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
กำลังจะเปลี่ยนในไม่ช้าไม่เร็วนี้ยังไม่ได้ใช้ t-ivเหมือนกัน ทั้งระบบคงแพงเหมือนกัน
![]() |
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Lexus GS300
Engine Type: 2JZ-GE VVTi
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
PTT แกลลอนละ 600 b.
T-IV แกลลอนละ 900 b. ผมขอเลือกใช้ T-IV ดีกว่าครับ ![]() |
|
|
|
|
#5 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ผมก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันครับ แน่นอนกว่า เพิ่มอีกไม่เท่าไหร่ แต่ตัว JACO 1A ก็เป็นน้ำมันเกียร์ทางเลือกไงครับ |
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
T-IV ราคาส่ง 4 ลิตรน่าจะ 1000 บาทนะคัฟ...ส่วน Decron III Jaso 1A แกลลอนละ 600 บาท...
ต่างกัน 400 บาท...เอาไว้เป็นน้ำมันทางเลือกใช้ฉุกเฉินเวลาซีลทอร ์ครั่วดีกว่า... หรือจะใช้1Aตลอดไป...เห้อ....ต่างกันลิตรละ100อ่ะนะ. .. ![]() |
|
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|