ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเหงนะมันก็เคยมีนะ
แต่มันจาสมบูรณ์100 เปอร์เซนตอนนี้ยังไม่มีอะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนนี้รถมีถังน้ำมันกับถังแก๊สอย่างละใบ ต่อไปคงต้องมีถังน้ำเพิ่มอีกใบ
สนใจครับอะไรที่เป็นความคิดใหม่ๆแล้วนำมาใช้ได้จริง รอฟังข้อมูลอยู่ครับ http://www.kroobannok.com/2263 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลุงเหน่ง : 25-08-2010 เมื่อ 13:34. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() กระบอกน้ำ ขดลวด(ขนาด และ เกรด) ระบบสวิชต่างๆ ขนาดท่อต่างๆ แต่รับรองว่าช่วยประหยัดพลังงานได้แน่ๆ แต่ใช้แบบเดียวๆ เหมือน LPG หรือ CNG ไม่ได้แน่ๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|