 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-08-2010, 18:16 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				แอร์ ทำงาน แล้ว เครื่อง ชอบดับ
			 เครื่อง 1J bo ชุดแก๊สหัวฉีด เวลาคอมแอร์ ตัดแล้ว กลับมาทำงาน ดึงรอบ เครื่องดับ หรือ บางที ก็เกือบ ดับแล้วบางทีเจอจังหวะ เลี้ยว ก็ดับ  ถ้าใช้น้ำมัน ไม่เป็นอะไรเลยครับ ไปจูน กับร้านที่ทำมาหลายรอบแล้ว เค้า ก็บอกว่า จูน ค่าเท่าน้ำมัน ทุกอย่าง หัวเทียน กรองแก๊ส ก็เพิ่งเปลี่ยนมา รบกวนด้วยน่ะครับ | 
|   |   | 
|  20-08-2010, 21:29 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  23-08-2010, 04:54 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				...
			 มันเป็นหม้อต้ม ของ เกาหลีอ่ะครับ ยี่ห้อ นี่ไม่ทราบเลย หัวฉีดของชไนเดอร์ ช่างเค้าก็บอกว่า จูน ค่า เท่ากับน้ำมันแล้วอ่ะครับ ขอบคุณ พี่เค ล่วงหน้าครับ | 
|   |   | 
|  25-08-2010, 14:54 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 20 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองจูน ช่วงรอบเดินเบาให้แก๊ซหนาขึ้นอีกหน่อยครับ เคยเป็นอาการเดียวกัน ตอนนั้นซนครับ ไปปรับจูนเล่นเอง  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
