ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผมกินเหมือนกันครับ 2.5-3.5 บาท จูนเอง
แต่ตอนนี้ไม่แล้วครับ 1.6-2.0 บาทเองครับ ผมจูนพีค แล้วก็ ปิดเพาเวอร์วาลว์ มา 1/4 รอบ คือเราบิดเข้าไปจากเดิม เข็ม12.00 น หมุนเข้าไป สัก 15.00 น ครับ ลองวิ่งอีกสักถัง ถ้งยังกินหมุนไปอีก ครั้งละ 5 นาที จนเราพอใจครับ รถอืดหน่อยแต่รับได้ ครับ ผมจะมีตัวช่วยคือใช้ ดิจิตอล วัดค่า ให้ได้ 0.4-0.6 โวล์ท ขณะจูนด้วย ยิ่งดี อิอิ ตอนเดินเบาค่า อยู่ที่ 0.85 โวลท์ แต่ไม่เป็นไรเครื่องมันเรียบดี เครื่องไม่แห้งด้วย ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|