ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
e34 2j-ge
ของผมe34 2j-ge ฝาดำ
ล้อ17 ยาง 235/45/17 เฟืองท้าย 4.1 เดิมๆ กินแก็ส 4 - 5 กม./ลิตร ตก 2.3-2.5 บาท/กม. วิ่งชานเมืองเป็นหลัก แรกๆ คิดว่ามันกินมากไป พอมานั่งคิดๆดูแล้ว จากบ้านถึงปากซอย เหยียบ เบรคบ่อยกว่าคันเร่ง เดี๋ยวเบรค เดี๋ยวออกตัว เนินสะดุด มันเยอะครับ ถึงถนนใหญ่ เบรคๆ ออกตัวๆ เลย กินแก็ส 4 - 5 กม./ลิตร วิ่ง ตจว. 140 กม/ชม + - นิดหน่อย ได้ 6.5 -7.5 กม/ลิตรครับ ตก กิโลละ 1.80 บาทครับ นั่ง 3 คนและของสัมภาระอีกครับ.... |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผมกินเหมือนกันครับ 2.5-3.5 บาท จูนเอง
แต่ตอนนี้ไม่แล้วครับ 1.6-2.0 บาทเองครับ ผมจูนพีค แล้วก็ ปิดเพาเวอร์วาลว์ มา 1/4 รอบ คือเราบิดเข้าไปจากเดิม เข็ม12.00 น หมุนเข้าไป สัก 15.00 น ครับ ลองวิ่งอีกสักถัง ถ้งยังกินหมุนไปอีก ครั้งละ 5 นาที จนเราพอใจครับ รถอืดหน่อยแต่รับได้ ครับ ผมจะมีตัวช่วยคือใช้ ดิจิตอล วัดค่า ให้ได้ 0.4-0.6 โวล์ท ขณะจูนด้วย ยิ่งดี อิอิ ตอนเดินเบาค่า อยู่ที่ 0.85 โวลท์ แต่ไม่เป็นไรเครื่องมันเรียบดี เครื่องไม่แห้งด้วย ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: benz
Engine Type: 2jzge
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมw124 2jzge auto ล้อ17เฟืองท้ายเดิมน่าจะ3.27ในเมือง กม/2.2-2.5บาทนอกเมืองก็ประมาณ2บาทไม่เกิน120กม/ชม.(แก๊ส11. 30/ลิตร)จูนมา2-3ร้านไม่ถูกใจ(เหม็นแก๊สมากยืนท้ายรถเวลาจอด)กินแก๊ส มากด้วย300บาทไม่ถึง100โล/ในเมืองเปิดตำราจูนเองเลย( ดูคู่มือหม้อต้มแต่ละยี่ห้อตำแหน่งตัวปรับจูนอยู่ต่า งกันแต่พี้นฐานขั้นตอนการจูนเหมือนกัน)เดี๋ยวนี้ตอนเ ช้าถ้าติดเครื่องแล้วรีบเปลี่ยนเป็นแก๊สเลยมีสั่นบ้า งแต่ถ้าร้อนแล้วนิ่ง(แต่ยังไม่100%)ตอนนี้ยืนท้ายรถไ ม่เหม็นแล้วตอนนี้กำลังลองปรับจูนแบบละเอียด(ขับไปสั งเกตอาการแล้วปรับจูนไป)ถ้า100%หรือสมบูรณ์แบบเมื่อไ รจะpmไปบอก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 59
กระทู้: 7
Thanks: 13
Thanked 7 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
MAZDA THUNDER 2J-GE ฝาดำ Mix 35 mm. Lamda น้ำหนักรถรวม 1,750 Kg. เฟืองท้าย 4.6 ยาง 215-60R16 อัตราเร่งน่าพอใจ นอกเมือง 125 Km/hr - ในเมือง รวมเฉลี่ยแล้ว 1.55 B./Km.( แกส 11.29 B./ลิตร ) วางเครื่อง-จูนที่ อู่แถวลาดกระบัง แค่บอกว่า Happy กับ Lamda ฝากไว้เป็นทางเลือกครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|