ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-08-2010, 10:46   #1
ATS.40
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ATS.40 is on a distinguished road
e34 2j-ge

ของผมe34 2j-ge ฝาดำ
ล้อ17 ยาง 235/45/17 เฟืองท้าย 4.1 เดิมๆ

กินแก็ส 4 - 5 กม./ลิตร ตก 2.3-2.5 บาท/กม.
วิ่งชานเมืองเป็นหลัก
แรกๆ คิดว่ามันกินมากไป พอมานั่งคิดๆดูแล้ว จากบ้านถึงปากซอย เหยียบ เบรคบ่อยกว่าคันเร่ง เดี๋ยวเบรค เดี๋ยวออกตัว เนินสะดุด มันเยอะครับ ถึงถนนใหญ่ เบรคๆ ออกตัวๆ เลย กินแก็ส 4 - 5 กม./ลิตร

วิ่ง ตจว. 140 กม/ชม + - นิดหน่อย ได้ 6.5 -7.5 กม/ลิตรครับ ตก กิโลละ 1.80 บาทครับ นั่ง 3 คนและของสัมภาระอีกครับ....
ATS.40 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-08-2010, 18:07   #2
sit fishing
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sit fishing
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17 sit fishing is on a distinguished road
ของผมกินเหมือนกันครับ 2.5-3.5 บาท จูนเอง

แต่ตอนนี้ไม่แล้วครับ 1.6-2.0 บาทเองครับ


ผมจูนพีค แล้วก็ ปิดเพาเวอร์วาลว์ มา 1/4 รอบ คือเราบิดเข้าไปจากเดิม เข็ม12.00 น หมุนเข้าไป สัก 15.00 น ครับ ลองวิ่งอีกสักถัง ถ้งยังกินหมุนไปอีก ครั้งละ 5 นาที
จนเราพอใจครับ รถอืดหน่อยแต่รับได้ ครับ
ผมจะมีตัวช่วยคือใช้ ดิจิตอล วัดค่า ให้ได้ 0.4-0.6 โวล์ท ขณะจูนด้วย ยิ่งดี อิอิ

ตอนเดินเบาค่า อยู่ที่ 0.85 โวลท์ แต่ไม่เป็นไรเครื่องมันเรียบดี เครื่องไม่แห้งด้วย เพราะเราไม่ได้ติดเครื่องไว้ทั้งวัน อิอิ
sit fishing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-08-2010, 18:25   #3
bangbeen
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: benz
Engine Type: 2jzge
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 bangbeen is on a distinguished road
ของผมw124 2jzge auto ล้อ17เฟืองท้ายเดิมน่าจะ3.27ในเมือง กม/2.2-2.5บาทนอกเมืองก็ประมาณ2บาทไม่เกิน120กม/ชม.(แก๊ส11. 30/ลิตร)จูนมา2-3ร้านไม่ถูกใจ(เหม็นแก๊สมากยืนท้ายรถเวลาจอด)กินแก๊ส มากด้วย300บาทไม่ถึง100โล/ในเมืองเปิดตำราจูนเองเลย( ดูคู่มือหม้อต้มแต่ละยี่ห้อตำแหน่งตัวปรับจูนอยู่ต่า งกันแต่พี้นฐานขั้นตอนการจูนเหมือนกัน)เดี๋ยวนี้ตอนเ ช้าถ้าติดเครื่องแล้วรีบเปลี่ยนเป็นแก๊สเลยมีสั่นบ้า งแต่ถ้าร้อนแล้วนิ่ง(แต่ยังไม่100%)ตอนนี้ยืนท้ายรถไ ม่เหม็นแล้วตอนนี้กำลังลองปรับจูนแบบละเอียด(ขับไปสั งเกตอาการแล้วปรับจูนไป)ถ้า100%หรือสมบูรณ์แบบเมื่อไ รจะpmไปบอก
bangbeen is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-08-2010, 16:19   #4
ณิน
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 59
กระทู้: 7
Thanks: 13
Thanked 7 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 ณิน is on a distinguished road
MAZDA THUNDER 2J-GE ฝาดำ Mix 35 mm. Lamda น้ำหนักรถรวม 1,750 Kg. เฟืองท้าย 4.6 ยาง 215-60R16 อัตราเร่งน่าพอใจ นอกเมือง 125 Km/hr - ในเมือง รวมเฉลี่ยแล้ว 1.55 B./Km.( แกส 11.29 B./ลิตร ) วางเครื่อง-จูนที่ อู่แถวลาดกระบัง แค่บอกว่า Happy กับ Lamda ฝากไว้เป็นทางเลือกครับ
ณิน is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels