ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ดูจุดต่อบังคับเลี้ยว ที่ต่อกับ โช๊คกันสะบัด (มีอ๊ะป่าว) เช่น ใน 124 ที่เจอดังเวลาเลี้ยว ครืด กุกๆ กักๆ พบว่า ข้อต่อบังคับเลี้ยวกระแทกกับบอดี้บ้าง ท่ออลูมิเนียมพาวเวอร์ อยู่ติดกับ คานล่างบ้าง ท่อไอเสียเบียดกับบอดี้บ้าง ขึ้นฮอยส์ลองไล่เช็คละเอียดอีกที...บางครั้งเราต้องล ะเอียดกว่าร้าน
เพราะ มีแต่เด็กๆ ลูกมือ เร่งเสร็จอย่างเดียว งานไม่ปราณีต เจ้าของใช้อยู่ทุกวัน ต้องเคลมว่า ก่อนเข้าไม่มีเสียง ออกไปมีเสียง และต้องย้อนการทำงานแต่ละขั้นตอนเพื่อหาสาเหตุให้ได้ ไม่งั้น ไล่เปลี่ยนโน่นนี่ งานเข้ากระเป๋าแฟ่บง่ายๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: J
ที่อยู่: samutprakarn
กระทู้: 28
Thanks: 2
Thanked 14 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกคนมากครับ
ผมจะลองไปดูใหม่ ขอบคุณทุกคนมากครับ ไว้จะลองไปดูใหม่ แล้วถ้าแก้หายจะได้เป็นวิทยาทานต่อไปครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|