 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-07-2010, 08:32 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ลองอัดจากขอนแก่น - กทม.เติมเต็มถังจากขอนแก่น เต็ม 58 ลิตร ราคาแน่นอนไม่รู้เพราะมีแก๊สค้างถึง ไปถึงวังน้อย เหลือ 2 เม็ด เติมอัดลงไป จ่ายแค่ 480 บาท ระยะทาง 380 กม.เร็วเฉลี่ย 140 - 150 บางช่วงทะลุ 200 แถวลำปากช่อง - ตะคอง ทางเรียบ อัดสาดเข้าโค้งมันจริงๆ ถนนเส้นนี้ มีโอกาสน่าไปลองรถครับ 2เจแซด วีวีทีไอ แก๊สฟิกซ์มิกซ์ หม้อไบแก๊ส เฟืองท้าย 3.92 ล้อยาง 205 60 15 แซงรูด วิ่งขวาตลอด อัดบี้กับ บีเอ็ม 540 ไอ สุดมัน กินกันไม่ลง ทะลุ 200 ทั้งคู่ เขาโหลด เราสแตนดาร์ด ไม่ไว้ใจช่วงล่าง ถอนก่อนครับ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
