 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  15-07-2010, 22:35 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: commuter ที่อยู่: นนทุบรี 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   |  ขอถามเรื่องแก๊ส Lpg หน่อยครับ ขอผมติดมากินแก๊สมากเลย ขอถามหน่อยครับ ผมขับรถตู้ เครื่อง 2j ไปติดตั้งแก๊สมาใหม่ หัวฉีด ยี่ห้อ เซ็ค มาปรากฎว่าผมวิ่งประมาณ 160 กม. ปรากฎว่ากินแก๊ส ไป 440 บาท เฉลี่ยแล้ว 2.75 บาท/กม. แก๊สราคา 10.99 ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนที่ผมจะประหยัดแก๊สได้บ้างครับ ไปตั้งแก๊สหลายที่แล้วยังไม่ดีขึ้นเลยครับ รบกวนท่านผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ  | 
|   |   | 
|  16-07-2010, 07:53 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1j ที่อยู่: khonkaen 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าเป็นระบบหัวฉีด...เสียเงินตั้งมาก..ผิดหวังเลย เขาว่ากันว่า..ประหยัดหรือไม่อยู่ที่กล่องคำนวณให้ ถ้าเป็นระบบดูดปกติมากเลยครับ...ของผมก็เป็นเหมือนกั น แบบว่าออกตัวแรง...แล้วก็เบรคๆ หยุดบ่อย เดี๋ยวเร่ง เดี๋ยวเบรค มันส์แต้ๆ แต่เวลาวิ่งยาว ทางไกลก็ไม่ถึงสองบาท..วิ่งราวๆ160นะ เคยได้ยินแต่เค้าพูดว่าเครื่องjมันดูดแรง อยากประหยัดต้องหัวฉีดเท่านั้น..และต้อง เป็นของสเตฟานด้วยถึงจะประหยัดจริง ยังไม่ได้ลองเปลี่ยน...เพราะขาดวิตามินเอ็ม ทนใช้ระบบดูดไปก่อน...ว่าจะลองกล่องของไทยทำ เพราะถูกดี...พี่น้องท่านใดเคยใช้บ้างครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to jettana For This Useful Post: |  somtao (18-07-2010) | 
|  17-07-2010, 09:45 | #3 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 440
				 Thanks: 391 
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post: |  somtao (18-07-2010) | 
|  18-07-2010, 21:07 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: commuter ที่อยู่: นนทุบรี 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  19-07-2010, 07:22 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  อันนี้ใช้ AC ลูกค้าเทิรน์ไว้เพราะเปลี่ยนเป็น AG เลยเอามาใส่รถตัวเองครับ ปรับจูนยากกว่า ag ครับ  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  19-07-2010, 07:34 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: Ford Ranger 4 Doors Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44 ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม 2.0 ที่ 140  เกินกว่านั้นไม่ได้  ช่วงล่างไม่ไหว | 
|   |   | 
|  19-07-2010, 08:21 | #7 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ-GTE  Auto ที่อยู่: thai 
					กระทู้: 301
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
  
				__________________ | |
|   |   | 
|  19-07-2010, 12:14 | #8 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ไม่อยากคุยกับ AC เหมือนกันอ่ะ   แถม EMME อีกอ่ะ  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  19-07-2010, 15:48 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Volvo v70 2.3T Engine Type: 2.3T ที่อยู่: นนทบุรี 
					กระทู้: 73
				 Thanks: 49 
		
			
				Thanked 84 Times in 43 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | |
|   |   | 
|  20-07-2010, 08:23 | #10 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 380 กม.หมดเงิน 480 บาท อัดจากขอนแก่น - กทม.เร็วเฉลี่ย 140 - 150 ในเบนซ์ 124 2เจแซดวีวีทไอ ฟิกซ์มิกซ์ หม้อต้มไบแก๊ส ยาง 205 60 15 แม็กซ์เอเอ็มจี คำนวณแล้ว กม.ละ 1.03 บาท แต่คลานไปมาในในเมืองขอนแก่น เปิดแอร์ ไม่เกิน 120 บางช่วง หยุดและออกตัวบ่อย ประมาณ 1.50 บาท/กม.ครับ | 
|   |   | 
|  20-07-2010, 08:26 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ลืมไป เฟืองท้าย 3.92 ครับ เร็วปลายเกิน 200 นานๆ ที ...ไล่บี้กับ บีเอ็ม ปะโลโก้ท้าย 540 ไอ โอโห เร่งกดติดตูดเลย บี้กันไม่ลง น่าจะเครื่อง 1ยูแซด วีวีทีไอ หรือเปล่่าไม่แน่ใจ เขาอัด 4 แต่เราคนเดียว หากอยู่หน้าลากยาวๆ เขาแซงไม่ได้ครับ ช่วงนั้นเข็มไมล์แปะที่ 190 แล้ว เราถอนคันเร่งก่อนเพราะช่วงล่างไม่น่าไว้ใจในความเร็ วสูงๆ นานๆ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ | Tez | ClubJZ ! Talk | 3 | 12-02-2014 13:15 | 
| ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ | sevendust000 | ClubJZ ! Talk | 2 | 03-09-2013 21:39 | 
| ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ | yutthana_pch | ClubJZ ! GAS | 5 | 21-02-2011 14:16 | 
| รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ | kornkrit | ClubJZ ! GAS | 3 | 04-06-2010 11:54 | 
| ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ | cho_1 | ClubJZ! Useful Information | 30 | 05-02-2010 19:45 | 
