ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-07-2010, 22:16   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้
ขณะที่รอพี่เคมาตอบ ผมขออนุญาติชี้แจงตามที่พอได้รับข้อมูลมานะครับ หม้อต้ม KME
มีทั้ง Silver (เงิน) รองรับแรงม้าเครื่องได้ 280 hp
Gold (ทอง) รองรับแรงม้าได้ 350 hp
Back อันนี้ไม่รู้ว่ารองรับแรงม้าได้เท่าไรแต่คิดว่าสูงกว ่า gold
ราคาก็จะสูงกว่าหม้อต้มทั่วไป การจ่ายแก็สแรงดันก็จะนิ่งเวลาเราคลิกดาวน์ แรงดันก็จะไม่ตก

หม้อต้มทั่วไปรองรับแรงม้าได้น้อยครับ อย่างเช่นรถผมใช้หม้อต้ม Zavoli อยู่น่าจะได้ 200 hp เวลาเหยียบคันเร่งเพื่อเร่งแซง แรงดันแกสตกหรือ capacity ไม่พอ ทำให้ระบบแก็สตัดสู่โหมดน้ำมันครับ

การที่จะเลือกหม้อต้มตัวไหนก็ดูที่ แรงม้าของรถเราครับ
แล้วเลือกใช้หม้อต้มที่สูงกว่าเล็กน้อยจะได้ปรหยัดตั งค์ด้วยหรือถ้าคิดจะโมดิฟายเพิ่มก็เลือกเผื่อไว้ก็ได ้ครับ
ส่วนผมตอนติดแก็สไม่ได้มีความรู้อะไรเลย โดนช่างใส่หม้อต้มที่แรงม้าน้อยมาให้..
ตามนั้นครับ แต่ทั้งนี้เราต้องดูเครื่องยนต์เราก่อน อันดับแรก เพราะส่วนมากหม้อ kme ผมจะเน้นใส่เครื่องเทอร์โบ ถ้าเครื่อง ge หรือ vvti ก็ไม่จำเป็นต้องใส่ถึงขนาดใช้หม้อ kme เหรอครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
CIVIL (13-07-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เรียนถามช่างเค จูนหม้อต้มยี่ห้อไบแก๊สครับ ิbcbc ClubJZ ! GAS 6 30-06-2010 10:08


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels