ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: CHEVY
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BKK พระราม2
กระทู้: 12
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมลองปรับตามที่บอกแล้วครับแต่รอบเดินเบามันเพิ่มขึ้ นไปด้วย น้ำมัน700rpm แก็ส700rpm พอหมุนsensเพิ่ม รอบก็เพิ่มไปด้วยครับ ผมเอามิกออห่างจากปากtrc ประมาณ4นิ้ว รูประมาณ30 กินแก็สเกิน2.5บ.แน่นอนครับ กดแล้วยังมีแบ็คบ้างตอนกดคิกดาวน์สุด เลยปรับบูสไฟฟ้ามาเพิ่มเป็น1บาร์ เพื่อจะได้ไม่ต้องคิกบ่อยๆ แต่มันก็รู้สึกว่าต้นมันหายๆไปครับ เป็นเพราะระบบอินเตอร์กับ ท่อไอเสียรึเปล่าครับ เกียร์ ออโต้ ![]() |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามเรื่อง เกียร์หน่อยคับ | alzheimer_top | ClubJZ ! Talk | 6 | 15-01-2014 23:47 |
ถามเรื่อง oxygen เซ็นเซอร์ หน่อยครับ | jome | ClubJZ ! Talk | 14 | 20-09-2013 09:08 |
ถามเรื่อง การเดินท่อแก็ส ของ 6สูบครับ | vampire258 | ClubJZ ! GAS | 4 | 24-09-2009 09:47 |
ถามเรื่อง ฝาหม้อน้ำครับ | Bird-RedZone | ClubJZ! Useful Information | 9 | 19-09-2009 13:35 |