ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
1.ล้างดุมเดิมให้เข้ากับเบ้าจานดิสก์สกาย2.เจาะจานดิสก์ให้ได้ 6 รู 3.แปลงขายึดปั๊ม ถ้าใช้นิสสันอยู่ไม่ต้องแปลงอะไรเรยคัฟ ใส่ได้เรยอ่า....สำหรับปั๊มสกายนะ...ส่วนปั๊มอริสโต้ ต้องเฉือนแล้วเชื่อมต่อใหม่(ไม่เวริ์ค) 4.ใส่หม้อลมชั้นครึ่งเข้าไปซะ 5.ไล่ลมเบรก ปล.ปั๊มสกายให้เลือกผ้าเบรกหนาๆนะคัฟ จะได้ไม่ไม่มีปัญหาเพราะถ้าผ้าเบรกบางๆแล้วแสดงว่าผ่ านศึกมาเยอะแร้วอ่านะ...ส่วนผ้าเบรกเดิมๆของสกายคือA KEBONO นะคัฟจำไว้เรยคัฟเพื่อนๆ...ขอให้สนุกกับการขับเจนะคั ฟ.... ![]() |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-06-2010) |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|