ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
![]() ผมเพิ่งไปอัพเป็นหัวฉีด AG + หม้อต้ม KME Silver ไม่ต่างจากน้ำมันจริงๆครับ รอบเครื่องนิ่งมากๆ ตอนนี้กำลังจับอัตราการสิ้นเปลืองอยู่ตั้งความหวังไว ้ไม่อยากให้เกินโลละ 2 บาทครับ(รถใช้ ตจว.ไม่ค่อยเจอรถติด)...
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วิ่งต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยเจอรถติด หาเฟืองท้ายซัก 3.9 หรือ 4.1 มาใส่ดิครับ เห็นผลเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: Mercedes Benz
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Bangkok, Thailand
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าไม่ใช่เครื่องโบนี่ต้องติดของ ag หรือว่ายี่ห้อไหนก็ได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อัพเป็นหัวฉีดที่ไหนครับ ราคาท่าไหร่ ผมวาง 2jz ge vvti มา กำลังตัดสินใจอยู่ว่า จะติด วาริเอเบิล หรือหัวฉีดดี (เครื่องเดิม Volvo 940 เดิมติด Fixmix / ถังมีติดอยู่ในรถแล้ว) / ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หัวฉีดครับ ถ้าเป็นAG มีถังอยู่แล้วมี 30,000 บ.เหลือๆคับ แล้วจะพูดแบบผมว่า รู้งี้หัวฉีดตั้งนานแล้ว เพราะก่อนหัวฉีดผมก็มิกเซอร์เหมือนกัน พอมาใช้หัวฉีดมันคนละเรื่องกันจริงๆครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองดูอีกประการนึงก็คือร้าน ไงครับ ถ้าได้ร้านดีมีฝีมือ ระบบไหน มันก็เวริก ทั้งนั้นแหละครับ เจอร้านไม่ดี ให้อุปกรณ์ดีขั้นเทพใช้ โชคดีมันก็เวริก ร้านไม่ต้องทำอะไร แต่หากดวงไม่ดี ก็งานเข้า ร้านติดตั้งเป็นส่วนสำคัญมาก ที่ทำให้คนติดแก๊ส แล้ว ยิ้ม หรือ ร้องไห้
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ติดแบบหัวฉีด ต้องถอดท่อไอดีออกมาเจาะข้างนอกหรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |