ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#15 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ดีนะครับ ที่ผมเปลี่ยนไปแล้วแต่ของผมใช้ ท่ออลูมิเนียมเิดินเอาครับ สลับกับสายน้ำ้มันเป็นบางจุด
ประหยัดดีครับ ตอนนี้จะ 2 ปีแล้วครับ ยังไม่มีปัญหานะครับ ที่ห่วงก็คือ ปั๊มติ๊กครับว่าจะมีปัญหาหรือเปล่า(ระยะนานๆ)กับเสีย ค่าจูนกล่องใหม่ หมดไปเกือบ 10000 (ตอนจูนครั้งแรกใช้ 95) โดนไปเยอะเลยครับ ค่าสาย+ค่าแรง+ปั๊มติ๊กด้วยผมหมดไปเกือบ 25000 นะครับ เซ็งไปพักใหญ่ๆ ![]() ตอนนี้ที่ห่วงที่สุดคือปั๊มติ๊กครับว่าจะทนโซฮอล์ 95 ไหวมั้ย |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1 jz gte ใช้ เบนซิน 91 ได้เปล่าครับ | MAX940 | ClubJZ ! GAS | 2 | 09-06-2010 09:58 |