ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตัวอย่างปลั๊กหนาถ่ายจากกล่องจริง 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 และ ( ไม่แน่ใจครับข้อนี้) 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ปลั๊กบางเก่าแล้วครับกล่องหายากกว่าและเสื่อมบ่อยๆ นอกนั้นไม่ต่างกันครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb 
				Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec 
                                
                                ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
				
				
					กระทู้: 572
				 
                                 
	Thanks: 1,355 
	
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เนื่องจากเครื่องปลั๊กบางเก่ากว่า ทางพี่เค้าเลยปลดละวางหรือเปล่าครับ...ผมเข้าใจแบบนั  ้น...ส่วนปลั๊กหนาที่ไม่ค่อยเห็น..อาจจะยังมีวิ่งอยู  ่บนถนน..ส่วนที่นำข้ามน้ำข้ามทะเลมา อาจหนักมาเลยตัดขายหรือเปล่า...หรือว่าต้นทุนปลั๊กบา  งต่ำกว่า ปลั๊กหนา..แต่ราคาขายที่.... เห็นขายเท่ากันอะครับ จะต่างกันก็แค่เรื่องอ่าง หน้า อ่างหลังเท่านั้นอะครับ ( ความคิดส่วนตัวครับ ผิดถูก ยกเว้น ) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ผู้ชาย...ขายหม้อ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: TOYOTA  CORONA (RT-130)       ก็แค่รถบ้านๆ ขับไปจ่ายตลาด ขับไปซื้อหม้อ 
				Engine Type: 1.5 JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: บ้านวัดยาง เพชรเกษม๒๘,ตลาดบนซอย๑๐ (ตรอกเกลือ) นครปฐม 
				
				
					กระทู้: 843
				 
                                 
	Thanks: 1,481 
	
		
			
				Thanked 1,862 Times in 432 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 --- อัพเดท --- 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	.....เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ.....  "ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน 
			ความเชื่อของเรา ศัรทธาของเรา ก็เป็นของเรา"  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to A(RT131) For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| จะเปลี่ยนเกียร์ออโต้ 1jz-gte ปลั๊กบาง | แอน | ClubJZ ! Talk | 0 | 16-01-2017 23:43 | 
| สอบถามเรื่อง 1uz ปลั๊กบาง ปี90 หน่อยครับ | narinfuk | ClubUZ ! Talk | 1 | 15-08-2014 20:48 | 
| 1j โบ ปลั๊กบาง เปลี่ยนเป็นปลั๊กหนากันเถอะ | cpservice | ClubJZ ! D.I.Y. | 50 | 11-08-2013 09:01 |