ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ก็ยัง งงๆ อยู่เหมือนกัน เพราะเห็นเขาชมนักชมหนา ว่า เฟืองแบบ LSD. มันสุดยอด เสียวสุดๆ ล่าสุด เมื่อวานไป ตจว. มา ลองวัดอัตราการกินแก๊ส ได้ 1.5 บาท/กม. และก่อนหน้านี้ใน กทม. ได้ 1.9 บาท/กม. ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้ว แก๊สราคา 11 บาท/ลิตร 55555 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to วาล For This Useful Post: | pyf (18-05-2010) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
คือที่ผมรู้มา เต็ดมันจะมีอยู่ด้วยกันสามแบบคือ 1 เวย์ 1.5 เวย์ และ 2 เวย์ ทั้งสามแบบนี้การจับ หรือว่าการทำงานก็ต่างกันอ่ะครับ แต่ไม่มีเต็ดอัตราการกินแก็สได้ขนาดนี้ถือว่าเยี่ยมเ ลยครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: Nissan
Engine Type: RD28
ที่อยู่: ซอยอัสสัมชัญ ศรีราชา
กระทู้: 22
Thanks: 8
Thanked 17 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็ร้อนคับ หม้อน้ำเดิมกับ 2jz-gte พัดลมดูดบางๆ 2ตัว เป่า 1 ตัว เข็มความร้อนปกติแต่ต่อเกจเพิ่มแล้ว ถ้าซัดๆหน่อย ขึ้น 100 องศาเลย แต่ขับปกติก็90องศาคับตัดสินใจอยู่ว่าจะเปลี่ยนหม้อน ้ำใหญ่ขึ้นหรือเพิ่มอีกลูกตรงยางอะไหล่ดีคับ รบกวนพี่น้องด้วยคับ
เฟืองท้ายเดิมของ เกียร์ออโต เครื่อง 3.0di (ไม่รู้เท่าไร)แก๊สหัวฉีดได้ 1.5 บาทคับถ้าขับไม่เกิน100km/hr ก็ประมาณ 1.2 บาทคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
งี้ต้องเล่น 2jz-gte มั้งแล้วอ่ะ แต่ต้องรอนานหน่อยตอนนี้งบหมดตรูดแล้วครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: Nissan
Engine Type: RD28
ที่อยู่: ซอยอัสสัมชัญ ศรีราชา
กระทู้: 22
Thanks: 8
Thanked 17 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to RD28 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-05-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MC_design For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-05-2010) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
มาเข้าชมรม คนไฟแรง กันครับพี่
น้ำเดือดปุดๆๆๆๆๆ ยังแก้ไม่หายเลยเนี่ย สงสัยหม้อน้ำผมจะตันซะแล้วววว ทองแดง2ช่อง กับ อะลูมิเนียม2ช่อง แบบไหนดีกว่ากันครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to godarmy84 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-05-2010) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ป้อมjz For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-05-2010) |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to วาล For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-05-2010), pyf (28-05-2010) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MC_design For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-05-2010) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ | คนเดิม | ClubJZ ! Meeting gallery | 364 | 17-06-2023 11:38 |
รวมพลคนใช้ Tfr | อู๋ | ClubJZ ! Meeting gallery | 199 | 12-06-2023 01:50 |
รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 | benz w123 pn | ClubJZ ! Meeting gallery | 5 | 09-07-2009 01:51 |