ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
งง ครับ ถามหน่อยเรื่องหม้อต้ม
จากในรูปเนี่ย sens กับ idle มันถูกต้องไหมครับ
ไม่ทราบว่ารูปไหนถูกต้อง พอดีเปลี่ยนหม้อต้มใหม่ ศึกษาดูแล้วไม่รู้ว่าอันไหนคือตัวอะไรอะครับ เลยไม่รู้จะปรับจูนตัวไหน เพราะบางเวปก็บอกว่านี่คือ idel นี่คือ sens ขอความกระจ่างจากพี่ในคลับหน่อยครับ จากรูปคือหม้อต้มของ tomasetto ครับ (ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะครับ) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย witiwat : 11-05-2010 เมื่อ 16:01. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ใครใช้อยู่ช่วยหน่อยครับ
ตอนนี้ปรับแต่ตัวใหญ่อย่างเดียวเลย ว่าอันคือ เซน อันไหน คือ ไอเดิล |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ผมว่ารูปขวามือถูกต้องนะครับ เพราะเท่าที่ผมเคยถอดล้างมา สกรูตัวใหญ่ (เซ้นท์) มันจะเป็นตัวไปกดตีนจิ้งจกควบคุมฉิ่งฉับวาล์วครับ ส่วนตัวเล็กด้านบนเป็นตัวปรับไอเดิลครับ ถ้าหม้อต้มบางยี่ห้อบางรุ่น ก็อาจเป็นตัวเดียวกันทั้งเซ้นท์และไอเดิ้ลครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: | witiwat (13-05-2010) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมดูตามคู่มือ รูปบนถูกครับ แต่ถ้าไปดูตาม gas thai เค้าเรียกตามรูปล่าง อะ ..เอาไงดีหว่า..
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: | witiwat (13-05-2010) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอาง่าย ๆ การจูนหม้อนี้ ไอ้ตัวเล็กที่อยู่บน ปิดไปก่อนครับ แล้วจูนเดินเบา ให้นิ่งด้วยตัวใหญ่ที่อยู่ข้างล่างครับ
แค่นี้เองแหละครับ ยกเว้นจูนได้ไม่นิ่งจึงค่อยเปิดตัวเล็กช่วย เพื่อให้ลงตัว ส่วนการจูนพิค ก็ใช้ ตัวกลางสาย ไม่เกี่ยวกะตรงนี้ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krupree : 13-05-2010 เมื่อ 10:42. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post: | witiwat (13-05-2010) |
![]() |
#8 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ขอบคุณครับพี่... |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเสริมให้อีกนิดน่ะครับ ตัวเล็กจูนหยาบ ตัวใหญ่จูนละเอียดครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|