ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-05-2010, 13:25   #1
mr.tu
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: mity x
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 46
Thanks: 49
Thanked 41 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 mr.tu is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cefred อ่านกระทู้
สาย IG ที่ว่านั่นละครับถ้าปลดออกมันก็ไม่ติดอยู่แล้วเนื่อง จากว่ามันไม่มีไฟไปเลี้ยง ไดสตาร์ท เอาเป็นว่าถ้าคุณจะต่อหรือเปลี่ยนสวิท AUTO ตัวใหม่ คุณไม่ต้องไปปลด ขั้ว ig ออกครับ ที่ตัว SW มันจะมีสายออกมา4-5 เสัน ไม่แน่ใจ แต่ที่สำคัญ สายสีแดงที่ออกมาจาก SW AUTO ให้คุณเอาไฟบวกจาก ig ผ่านฟิวส์ เข้าเลยครับ ไม่ต้องไปปลดสาย ig (เอาไฟเข้าเพื่อเลี้ยงวงวร SW AUTO) ครับ
auto change switch ตัวเก่ามี relay 2 ชุด ส่วนตัวใหม่ มี 1 ชุดครับ
ขอถามเพิ่มเติมครับ ปกติเสียงไดสตราท์เมื่อจ่ายไฟเวลาสตาร์ทจะดังแกร้กๆแ ล้วเครื่องยนต์ติดครับ และถ้าผมไม่จ่ายไฟ ถามว่าไดสตาร์ทจะดังแกร้กๆไหม ผมดังแกร้กๆแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับ งั้นพรุ่งนี้ผมจะลองไล่สายไฟวัดดูว่าถึงกันหรือไม่
mr.tu is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2010, 20:51   #2
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mr.tu อ่านกระทู้
auto change switch ตัวเก่ามี relay 2 ชุด ส่วนตัวใหม่ มี 1 ชุดครับ
ขอถามเพิ่มเติมครับ ปกติเสียงไดสตราท์เมื่อจ่ายไฟเวลาสตาร์ทจะดังแกร้กๆแ ล้วเครื่องยนต์ติดครับ และถ้าผมไม่จ่ายไฟ ถามว่าไดสตาร์ทจะดังแกร้กๆไหม ผมดังแกร้กๆแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับ งั้นพรุ่งนี้ผมจะลองไล่สายไฟวัดดูว่าถึงกันหรือไม่
เอาเป็นว่าขาใหนที่รีเลย์closeตอนเปิดกุญแจครั้งแรกต ัวเนี๊ยะแหละจ่ายน้ำมันครับส่วนอีกขาที่เวลาคุณเบิ๊ล เครื่องจนรอบได้มันจะopenแล้วไป closeอีกขานึงนั้นแหละจ่ายติ๊กแก็ส ผมว่าอย่าคิดมากคิดตามหลักการง่ายๆก็พอครับ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post:
mr.tu (15-05-2010)
เก่า 15-05-2010, 20:37   #3
mr.tu
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: mity x
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 46
Thanks: 49
Thanked 41 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 mr.tu is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ borancar อ่านกระทู้
เอาเป็นว่าขาใหนที่รีเลย์closeตอนเปิดกุญแจครั้งแรกต ัวเนี๊ยะแหละจ่ายน้ำมันครับส่วนอีกขาที่เวลาคุณเบิ๊ล เครื่องจนรอบได้มันจะopenแล้วไป closeอีกขานึงนั้นแหละจ่ายติ๊กแก็ส ผมว่าอย่าคิดมากคิดตามหลักการง่ายๆก็พอครับ
ผมยังไม่ได้ตรวจสอบดูเลยครับ ยังไม่ว่าง พรุ่งนี้ถ้าว่างจะพยายามไล่สายใหม่ดูอีกครั้งครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg relay.jpg (73.8 KB, ดาวน์โหลด 47 ครั้ง)
mr.tu is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-05-2010, 11:52   #4
cefred
Member
 
รูปส่วนตัว cefred
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: cefiro a31
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: Bkk-Rayong
กระทู้: 31
Thanks: 33
Thanked 90 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 cefred is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cefred
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mr.tu อ่านกระทู้
ผมยังไม่ได้ตรวจสอบดูเลยครับ ยังไม่ว่าง พรุ่งนี้ถ้าว่างจะพยายามไล่สายใหม่ดูอีกครั้งครับ
ดูจากรูป รูปรีเลย์ตัวเเรก นั้นถูกต้อง แต่รีเลย์ตัวที่สองผมเข้าใจว่าช่างเค้าต่อเข้าทีกล่อ งหลอกหัวฉีด ถ้าเป็นไปตามที่คุณแจ้งมาว่า หากรีเลย์ตัวที่สองนั้นคุณเอาไฟออกแล้วจะสตาร์ทไม่ติ ด จะได้ยินแต่เสียงไดสตาร์ทดังอย่างเดียว ถ้าเป็นตามนี้ รีเลย์ตัวนี้ต่อไฟเข้ากล่องหลอกครับ ลองเช็คดูอีกครั้งนะ
cefred is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:27


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels