ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-04-2010, 12:59   #6
noom@korat
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว noom@korat
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19 noom@korat is on a distinguished road
เท่าที่ทำประจำ..ผมใช้สองตัวครับ ฝังที่ฝาบนของหม้อน้ำใช้ของ โตโยต้า ST190 ครับ ถ้าหาของเชียงกงราคา 300 กว่าบาท แต่ของใหม่ตามร้านก็ 500 กว่าบาท แต่ผมแนะนำให้ใช้ของบ้านเราครับ เพราะเท่าที่ลองใช้และทำให้ลูกค้า ของในบ้านเราจะเปิดไวกว่าของนอกครับ อาจจะเป็นเพราะทำมาใช้กับอากาศบ้านเราด้วยครับ เหตุที่ใช้ของ ST190 ก็เพราะว่า ระบบที่ใช้เซนเซอร์ตัวนี้ ถ้าสายไฟหลุดหรือขาด ระบบจะสั่งให้พัดลมทำงานตลอดครับ

ส่วนอีกตัวฝังไว้ที่ฝาล่างของหม้อน้ำครับ ใช้ของนิสสัน B11 ครับ ตัวนี้ ถ้าสายหลุดสายขาด หยุดทำงานครับ

เหตุที่ใส่สองตัว คือ ปรกติ ด้านบนหม้อน้ำ น้ำที่ออกจากเครื่องจะร้อนกว่าด้านล่างหม้อน้ำแน่นอน ดังนั้นเซนเซอร์ตัวบนจะทำงานก่อนแน่นอน ส่วนถ้าเวลาน้ำขาด หรือเกือบแห้ง เซนเซอร์ตัวบนจะจับความร้อนไม่ได้ ตัวล่างจะทำงานแทนครับ..
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย

ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่!

งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป..
1J-gte m/t @ BMW E30
2J-ge a/t @ Benz 230E
2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว
2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda.
noom@korat is offline  
The Following 6 Users Say Thank You to noom@korat For This Useful Post:
asake (13-12-2010), bomb446 (25-04-2010), borancar (26-04-2010), Lucky (03-06-2011), pank42 (25-04-2010), T.N.P.K. (31-08-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
จะเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย ใช้เบอร์ไหน ของอะไรดีครับ s.thenat ClubJZ ! Talk 1 27-05-2015 18:54
2j ติด Lpg แบบดูด ใส่กล่องหลอกหัวฉีด ของอะไรดีครับ garn_kc ClubJZ ! GAS 2 21-06-2008 12:46


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels