ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถังแกส ใช้ของเดิม
นอกนั้น ใหม่หมดเพราะ ระบบหัวฉีด จะมีชุดecuไว้สั่งจ่ายแกสให้สัมพันธ์กะรอบเครื่องยนต ์(แบบเดียวกะสั่งจ่ายน้ำมัน) 1.หม้อต้มใหม่ เพื่อสัมพันธ์กะecu คำนวนหาว่าตัวที่จะลงใหม่สามารถจ่ายแกสได้เพียงพอกับ ขนาดเครื่องยนต์ 2.หัวฉีด+ชุดรางอันนี้แน่นอน6หัวเท่ากับลูกสูบเพราะจ ะต้องแยกจ่ายแต่ละลุกสูบอย่างน้อยต้อง2.7มม.ขึ้นไป 3.สวิทช์ปรับ แกส/ออโต/น้ำมัน อันนี้ต้องให้สัมพันธ์กะกล่องECUอีกนั้นแหละ ราคาแล้วแต่ร้านติดตั้งและอุปกรณ์ ที่จะเลือกใช้ KME หม้อเงินก้อราคานึง/หม้อทองก้อแพงขึ้นอีก -AC รึ AGราคาก้อไม่เท่ากัน หัวฉีด อิตาลี-เกาหลี-ตุรกี ก้อคนละราคา มันบอกตายตัวไม่ได้ครับ คงต้องลองถามร้านที่รับติดตั้งและอุปกรณ์ที่เราเลือก ใช้ ***ส่วนของเก่า ไม่ว่าจะเป็นมิกซ์+หม้อต้ม ถ้าสภาพดีก้อถอดขายทำทุน** แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 30-03-2010 เมื่อ 12:34. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|