ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: standard
ที่อยู่: ram
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยที่ครับ
ใช้hiaceจะวางเครื่อง2J BO VVTI แก๊สlpgรถจะวิ่งออกปะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ถ้าเจอช่างที่วางเป็น วายริ่งครบ แค่ 1 เจโบ ก็ วิ่งฉิวแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: standard
ที่อยู่: ram
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถบ้านนะครับไม่ใด้วิ่งวิน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมใช่2j ge/at คับวิ่งดีคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เห็นว่า ลงโบจะทุบห้องเครื่องมาก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากเห็นห้องเครื่องจังครับ รบกวนทีนะครับลงให้ดูหน่อย เป็นแนวทาง
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไม่เล่น 2 เจโบ ไม่วี ไม่ดีกว่าหรอครับ จบง่ายกว่า อะไหล่หาง่ายกว่า ติดแก็สง่ายกว่า
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ
Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ
ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด
อายุ: 45
กระทู้: 65
Thanks: 28
Thanked 83 Times in 23 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่วีน่าจะดีกว่านะครับ ถ้าจะทานแก๊สนะ จบง่ายไม่ค่อยจุกจิกครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะลองตัวไหนก็ลงครับ แต่เน้นที่ระบบไฟหน่อยแล้วกันครับ
![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างว่างเลย
ปันหาแม่งเยอะลิ้นแ่มงเป็นไฟฟ้าอะเอาไปติดแก็ซไม่ค่อ ยดีลิ้นเป็นไฟฟ้าอะแต่ก็แรงละ ของผมก็ใช้อยู่ติดแบบดูละ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|