ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: vigo preeruner 4door 
				Engine Type: 2kd 3000cc 
                                
                                ที่อยู่: ข้างอู่รถเมล์บางเขน-บ้านโป่งราชบุรี 
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากวาง 2jzvvti + gas ขอคำชี้แนะด้วยครับ
			 
			ตอนนี้ใช้วีโก้ 3000cc อยู่อยากรู้ว่าเครื่องเดิมจะขายได้เท่าไหร่ ใครมีข้อมูลช่วยผมที  
		
	
		
		
		
		
		
	
	    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to thoshi For This Useful Post: |  joaaa (02-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องเดิมประกาศขายเองตามเวปจะได้ราคาดีกว่านะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ต้องถามก่อนว่าจะวางเครื่องเพราะอะไรครับ ส่วนตัวถ้าเครื่องเดิมยังดีและยังรับไหวกะค่าน้ำมันไ ม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนเครื่องครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: vigo preeruner 4door 
				Engine Type: 2kd 3000cc 
                                
                                ที่อยู่: ข้างอู่รถเมล์บางเขน-บ้านโป่งราชบุรี 
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 4 Doors 
				Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช่ครับ  เสียรถเปล่าๆ  รถยังไม่ถึง5ปีเลยด้ัวยซ้ำมั้ง  แต่ถ้าคิดจะเปลี่ยนจริง  ต้อง1jz gte ไม่ก็ 2jz gte  เท่านั้น  แก้สหัวฉีดไปเลย  เพราะคุณอยากได้ทั้งแรงและประหยัด  ถ้าเป็นเครื่องเจ n/aธรรมดา  ขอบอกว่าอัตราเร่งจะทำให้คุณอึดอัดแน่ครับ  ยิ่งใช้วีโก้เครื่องคอมมอนเรล3000มา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 พรี4ประตู ล้อใหญ่ๆ บอดี้หนักๆก้อตามที่สมาชิกบอกครับ ถ้่าใจรักและอยากจะคบเจจริงๆ ต้องระดับ280ม้า ขึ้นไปครับ แรงบิดต้องมาที่รอบต่ำๆ กลัวภาษี ก้อ1JZ GTE VVT-i 2500ccครับ ต้นมา ปลายไหล ดันบอดี้หนักกะล้อโตๆได้ แต่ถ้าไม่มายด์เรื่องภาษี ก้อ 2JZ GTEโลดครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
       ตามพี่ๆข้างบนบอกหล่ะครับ อยากแรงตัดตัวที่ไม่มี เทอร์โบออกไปได้เลย ประหยัดก็ติดแกสหัวฉีดหล่ะครับ แรงด้วยประหยัดด้วย    ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 4 Doors 
				Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอย้ำครับ  ต้องเจโบเท่านั้นครับ จูนดีๆ  กินเกือบเท่าn/a  แต่ขับมันส์กว่าเยอะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: vigo 
				Engine Type: jz 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				
				
					กระทู้: 74
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 19 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องเดิมดีสุดแล้วครับ ผมเปลี่ยนมาแล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าอยากประหยัด ใช้งายเยอะวางคับ ผม 2 jz ge vvti แกสหัวฉีด เฉลี่ยนอกเมือง 1.6 ในเมือง 1.8 ส่วนเรื่องความแรงก็ตามสะดวกคับ ผมไม่กล้าแรงแล้ว กลัวไม่ได้อยู่ใช้ตัง อิอิ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ความร้อน 2jzvvti | erythrocyte | ClubJZ ! Talk | 5 | 10-09-2016 23:10 | 
| อยากวาง UZ ในวีโก้ 4x4 | ctv2517 | ClubUZ ! Talk | 11 | 05-12-2014 22:46 | 
| อยากวาง เครื่องใหม่ให้ e39 คับ | manoniti | ClubUZ ! Talk | 16 | 10-03-2013 22:38 | 
| e220 auto อยากวาง 2เจ ขอคำแนะนำ | prachaij190e | ClubJZ ! GAS | 1 | 15-03-2010 10:32 | 
| bmw 730i e32 อยากวาง 2j ติด ngv ครับ | ning007 | ClubJZ ! GAS | 6 | 11-09-2009 18:57 |