ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-03-2010, 19:11   #9
vampirezero
Senior Member
 
รูปส่วนตัว vampirezero
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: Volvo740
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อนุสาวรีย์ชัยสมอรภูมิ
อายุ: 34
กระทู้: 56
Thanks: 70
Thanked 31 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 vampirezero is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampirezero
ของผม 1JZ-GE + LPG วางใน Body VolVo740 ปี 88 ครับ (เกียร์ออโต้ 1JZฝาดำ)

เค้นเต็มที่ เปิด OD PWD กระทืบจมสุด ๆ ได้แค่ 110 เองครับ วิ่งเส้นบางบัวทอง-สุพรรณบุรีนะครับ พี่ ๆ ก็คงจะรู้ว่ามันตรงและยาวขนาดไหน

วิ่ง 95 ได้ 140 ครับ

.. อ่านตัวเลขไม่ผิดหรอกครับ 110 และ 140 จริง ๆ เป็นแก๊ซระบบหม้อต้มนะครับ

ผมก็สงสัยว่าทำไมถึงได้แค่นั้น ล่าสุดเครื่องฮีทนำเข้าอู่พบว่า ฝาโก่ง ยางซีนภายในเครื่องทุกอย่างเสื่อมหมดเลย ท่อยางต่าง ๆ ก็ด้วย จึงได้นำฝาส่งโรงกลึงไปใส ปรากฎว่าพบเจอเหตุที่น่าตกใจ คือเต๊นท์ที่วางเครื่องมา ไปหาเครื่องที่เคยใสฝามาแล้ว มาวาง และที่น่าจะใจมากไปกว่านั้น !! รถผมไม่มีปั้มน้ำครับ !! .. ผมใช้วิ่งรถทุกวันจากบ้านไป รร. ไปกลับ 30 โล ไม่รวมออกนอกเส้นทาง ถ้าไม่ใช่ JZ ผมว่าคงกระจายอยู่บนถนนแล้วครับ

ปล.ที่เครื่องมันฮีทเพราะว่า ไมล์บอกความร้อนของผมมันไม่ทำงานครับ และผมหาไมล์เปลี่ยนไม่ได้ จึงใช้มาเรื่อย ๆ ปกติก็เติมน้ำตลอดทุกเช้าก่อนออกรถ ถึงว่าทำไมรถมันดื่มน้ำมากจัง คอแห้งจัง ทุกวันผมจะเติมน้ำเข้าหม้อน้ำจนเต็ม (ประมาณวันละ 1 ลิตร) แต่เหตุที่น้ำในหม้อน้ำหมดเร็ว ไม่ใช่เพราะมันเข้าไปหมุนในเครื่องนะครับ สาเหตุคือเวลาจอดมันดันออกทั้งทางหม้อน้ำและรังผึ้ง คือน้ำไม่หมุนเข้าเครื่องมาตลอด 4 ปีเลยครับ แต่อาจจะมีเข้าไปบ้างเล็กน้อยนะครับ

ตอนนี้นอนอยู่อู่แถว ๆ ถ.สวรรคโลกครับ พี่ ๆ ท่านใดมีไมล์ของ Volvo740 88" ช่วยนำมาขายหน่อยครับผม ต่อไปจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เครื่องฮีทอีกครับ
vampirezero is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to vampirezero For This Useful Post:
joaaa (17-03-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels