ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สวัสดีครับพี่ๆน้าๆ ช่วงนี้งานเริ่มเบาหน่อยครับสบายดีกันทุกคนนะครับ
ตอนนี้หาเรื่องเสียเงินหน่อยครับระหว่าง 1. ผมว่าจะไปติดตั้งสายกราว10มิลของน้องฟิวในคลับเรานี้ แหละครับมีใครไปทำมาแล้วบ้างครับ ผลเป็นยังไง 2. รายการที่2ผมว่าจะไปเปลี่ยนหัวเทียนเป็นอิริเดียมเบอ ร์8 เดิมใช้แพทตินัมเบอร์6อยู่ของ NGKทั้งคู่ จะต้องไปจูนแก็สใหม่ไหมครับ มันจะดีขึ้นไหมครับ 3. รถยังปกติทุกอย่างเรีบยร้อยดีครับ / แฟนบอกแค่นี้ก็ดีอยู่แล้วเก็บเงินไว้ไปเที่ยวดีกว่า |
|
|
|
| The Following 4 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|