ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				2j ge + lpg ...ฮื้มมมม...
			 
			วันแรกที่ติดตั้งเสร็จลองขับดู ซู้เลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ม้าหายไปเยอะเหมือนกัน ช่วงออกจากซอยเคยเหยียบจนล้อเบิร์นก็แทบจะหายไปเลย แต่ก็ขับง่ายขึ้นนะครับ ปลอดภัยขึ้น(บอกตัวเอง) แต่ให้เทียบกะความประหยัดที่ได้มา เต็มถัง580บาท คงประหยัดไปได้เยอะทีเดียว ทั้งนี้อยากถามท่านที่ใช้lpgแล้วมีวิธีการ หรือปรับแต่งอะไรบ้าง ให้วิ่งได้ความรู้สึกใกล้เคียงกับการวิ่งน้ำมันเหมือ นเดิมบ้าง ไม่ใช่อะไรหรอกนะครับ ของมันเคยชินมือชินเท้าอย่างนั้นน่ะ อยู่ๆเปลี่ยนมาเหมือนขับคนละคันกันเลยอย่างนี้ก็ ซู้ครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 148
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 %-1%-5%-1%-3%-4%-2%-5%-1%-4%-5%-3%-2%-4 %-4%-1%-2%-4%-3%-2%-4%-4%-3%-4%-2%-5%-3%-1%-3%-5%-4%-3%-1%-5%-2%-4%-4%-1%-2%-3%-2%-4%-2%-3%-3%-5%-3%-2%-4 %-1%-5%-1%-3%-4%-2%-5%-5%-1%-3%-2%-1%-5%-1%-4%-1%-4%-3%-3%-3%-3%-2%-4%-4%-2 %-1%-4%-1%-2%-5%-3%-2%-1%-3%-5%-3%-4%-4%-1%-5%-3%-3%-1%-3%-4%-5%-2%-4%-1%-3%-3%-3%-2%-5%-3%-3%-3%-3%-2%-5 %-3%-2%-3%-2%-3%-2%-1%-4%-5%-3%-2%-4 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 
				Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: Korat,087-2525400 
				
				
					กระทู้: 284
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เอ... เซทอะไรไม่ลงตัวเปล่าครับ.. ปรกติติดแก็สแล้ววิ่งไม่ต่างจากน้ำมันเลยนะครับ.. 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย   ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ติดแลมด้าครับ ช่วยได้เยอะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 53
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จูนใหม่นะครับ    รถผมใกล้เคียงน้ำมันมากเลย  แต่กินแก๊สเยอะหน่อย  สงสัยที่ร้านเค้าจะจูนแบบประหยัดมาให้น่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แลมด้าแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่เจ้าของร้านเป็นเพื่อนพ่อ เค้าติดมิกซ์25มิลมาให้น่ะครับ บอกเค้าไปว่าเอาที่28เค้าบอกเดียวมันจะไม่ผ่าน(คงหมา ยถึงใบวิศวกร) เลยไม่รู้จะพูดยังไงน่ะครับ ตอนนี้ปรับให้หนาขึ้นก็พอได้ครับ ใกล้เคียงขึ้นมาหน่อย แต่กัวจะกินมากน่ะครับ เปลี่ยนขนาดมิ๊กซ์ดีไหมครับ กะว่าจะใส่เฟืองท้ายใหญ่ขึ้นด้วย ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆที่เป็นประโยชน์ของทุกท่าน ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Hilux 2Runner    By หนุ่มJZN90   Tel.0816100112 
				Engine Type: 3S-FE 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 52 
				
					กระทู้: 196
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 72 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เค้าติดมิกซ์25มิลมาให้น่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	บอกเค้าไปว่าเอาที่28เค้าบอกเดียวมันจะไม่ผ่าน(คงหมา ยถึงใบวิศวกร) 1J-GE ส่วนใหญ่จบกันที่ 30 mm. 2J-GE ไม่น่าต่างกันมาก ไม่ผ่านน่าจะหมายถึงติดแล้วไม่ดี จูนไม่เป็นท่ามากกว่านะครับ ขนส่งไม่ได้ตรวจถึง mix นะครับ ถ้าอย่างนั้นจริง หัวฉีดคงแย่ตรวจกันทุกหัวเลย เรื่องเฟืองท้าย อย่าเพิ่งเลยครับ เดี๋ยว จะออกทะเล กันไปใหญ่ อิ อิ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เขาไม่ถอดดูมิกซ์เซอร์ครับ พึ่งไปตรวจมา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2007 
				
                                Car Brand: HERO VAN-CROWN ms133 
				Engine Type: 2jz-ge+lpg  1jz-ge+lpg 
                                
                                ที่อยู่: aoluk krabi 
				
				
					กระทู้: 57
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม 2j-ge 32 mm. ครับไม่แตกต่างกับน้ำมัน เหยียบเต็มที่ประมาณ 200 up 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                Car Brand: IZUSU 4WD& TOYOTA 
				Engine Type: 1JZ-Gte&3S-Turbo 
                                
                                ที่อยู่: เมืองเกาะครึ่งร้อย พลอยแดงค่าล้ำ ระกำแสนหวาน หลังอานหมาดี ยุทธนาวีเกาะช้าง 
				อายุ: 63 
				
					กระทู้: 57
				 
                                 
	Thanks: 200 
	
		
			
				Thanked 70 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เช่นเดียวกันครับ  2j-ge 35 mm.+lamda 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเองทำให้เพื่อนใช้   1JZ-GE ใช้อยู่ 35 ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
		
			2JZ-GE เริ่มที่ 35 ก็ได้ ถ้ารูปแบบมิกดีก็น่าจะไปได้ 37 39 40 นู้นเลย แต่ใหญ่ๆคงต้องมี lamda ช่วยด้วยครับ.............. 25 เล็กไปเยอะครับ แรงม้าก็หายเยอะ เครื่อง 1600 ใช้กันแถวๆ 26 ครับ อีกอย่าง หม้อต้องจ่ายพอ จ่ายพริ้ว รับรองว่าแรงแน่ๆครับ ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย alcabron : 18-08-2007 เมื่อ 23:03.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แลมด้ามีแล้วครับ มิ๊กต้องทำไงดีซื้อลูกใหม่เลยไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			มีอย่างไรขนาดไหนให้เลือกบ้าง ทุกวันนี้ปรับแก๊สหนาเข้าไว้เพื่อขับให้ใกล้เคียงน้ำ มัน จะมีปัญหาต่อเครื่องรึป่าว อย่างพวกความร้อนในการสันดาป เริ่มไรก่อนดีคับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tyrant_q : 18-08-2007 เมื่อ 23:37.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช้มิกซ์ตัวเดิมก็ได้ครับ ถอดออกมากลึงให้รูมันใหญ่มากขึ้นครับ ส่วนแกนเหล็กของท่อแก๊สเข้าไม่ต้องให้มันยื่นออกมาอย  ่างในรูปก็ได้ครับ การจูนแรมด้าก็ต้องไล่ครับ ลองขับแล้วปรับแต่งไปเรื่อย ๆ ครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อย่างคุณ เค คลองสาม ว่าเลยครับ พัฒนาจากมิกเดิม จะได้ไม่สิ้นเปลืองเกินไปครับ  
		
	
		
		
		
		
		
		
			ส่วนแกนยื่นออกมาทำก็ได้ ไม่ทำก็ได้ แต่ถ้าไม่ทำจะประหยัดไปเยอะครับ เพราะกลึงแค่มิก กับปรับแต่งรูปร่างทางเข้าซะหน่อย จากนั้นก็ปรับแต่ง sen กับ lamda ให้เข้าที่เข้าทางกะมิกใหม่ก็จบแล้วครับ ต่อจากนั้นก็แซ๊ดดดด...ดู ว่าถูกใจมากน้อยแค่ไหน ลป. แก๊สบางมาก จะร้อน หนามาก จะอวก และเปลืองเกินไป ......หนาหน่อย ตอนกระทืบ / วิ่งปกติ ต้องเป็นค่าเฉลี่ย....เพื่อความประหยัดด้วย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย alcabron : 19-08-2007 เมื่อ 12:46.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วรูเตา หรือรูเดี่ยวดีกว่ากันครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ที่ไหนรับคว้านและปรับจูนแลมด้าบ้าง ผมไม่มีความรู้ด้านนี้ อยากให้ผู้ชำนาญแนะนำและรับทำให้น่ะครับ เรื่องราคามาหลังไมค์ก็ได้ครับผม  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 หรือถ้าเราจูนโดยการไปฟิกมันโดยที่ ออปติมั่มไม่ใช่ค่าที่ถูกต้อง แลมด้าคอลโทรลมันก็จะกลายเป็นเพาเวอร์วาลว์ไปครับ อย่าลืมนะครับ เครื่องยนต์ที่ติดแก๊ส มันต้องการแก๊สที่เหมาะสมกับอากาศ ไม่ใช่ อากาศที่เข้ามากกว่าแก๊ส ส่วนร้านที่จะแนะนำ รังสิตก้พี่เคครับ ฝั่งธนบุรี แถว สน. ตลิ่งชัน เสาตอหม้อที่ 27 บางกอก ยนตการ เอ็ดดี้แก๊สไทยครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมสองเจ ฟิกมิก 30มม วิ่งดีนะครับ 
		
	
		
		
		
		
			-เคสนี้ ลองขยายรูกะ เพิ่มจูนแกสใหม่ดู ไม่น่ายากคราบ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ในรอบเบารถสั่นเหมือนจะดับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ต้องปรับแก๊สหนากว่านี้ไหมคับ ผมเข้าใจถูกรึป่าว  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#19 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#20 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tyrant_q ในรอบเบารถสั่นเหมือนจะดับ ต้องปรับแก๊สหนากว่านี้ไหมคับ ผมเข้าใจถูกรึป่าว ผมว่าถ้าจะคบกับแกส น่าจะหาเครื่องมือหากินไว้ประจำรถนะครับ เช่น เอแอฟ มิเตอร์ ถังดับเพลิง เป้นต้น __________________ อันนี้ซีเรียสป่ะครับเนี้ย เดี๋ยวผมเชื่อนะครับ อิอิ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |