ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-02-2010, 23:04   #1
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ลองเช็คดูให้ดีก่อนครับ หัวเทียน Iridium เบอร์ 8 ไม่น่าจะทำให้เกิดอาการได้ถึงขนาดนั้น

จะมีสะดุดบ้างก็ช่วงแรก ๆ ที่สตาร์ทใหม่และหัวเทียนยังไม่ร้อนถึงอุณหภูมิทำงาน ครับ

เห็นด้วยครับหลายๆท่านก็ใช้ NGKเบอร์8 อยู่นะครับ
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2010, 00:10   #2
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
เห็นด้วยครับ หัวเทียนไม่น่าเปนถึงขนาดนั้น

ระยะเขี้ยวไม่ได้หรือเปล่า
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post:
evolution989 (22-09-2011)
เก่า 23-02-2010, 06:39   #3
Bird-RedZone
Member
 
รูปส่วนตัว Bird-RedZone
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 Bird-RedZone is on a distinguished road
ขอโทษทุกคนด้วยครับผมด่วนสรุปไปหน่อย เพราะหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนมันหายก็จริง แต่จริงๆแล้วมันไม่หายครับ มันมีอาการกรอกทุกรอบเลยครับ แต่มันกรอกแบบเนียนๆนะครับถ้าเป็นน้ำมัน แต่พอเป็นแก๊สสะดุดเป็น EJ เหมือนเดิมเลยครับเลยได้ไปหาซื้อ Coil มาใส่ ปรากฏว่าหายครับ สรุปแล้ว coil รถผมเสียไป2ชุด คือชุดกลางกับชุดด้านในเครื่องซึ่งcoilชุดกลางมีอากา รให้เห็นคือร้าว 1 หัว แต่ชุดสุดท้ายไม่มีอาการให้เห็นว่าร้าวตรงไหนเลย งงมากครับ แต่อาการหายและครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุกคนนะครับ
Bird-RedZone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Bird-RedZone For This Useful Post:
evolution989 (22-09-2011), vampire258 (23-02-2010), volvoman (22-03-2010)
เก่า 23-02-2010, 06:44   #4
Bird-RedZone
Member
 
รูปส่วนตัว Bird-RedZone
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 Bird-RedZone is on a distinguished road
อีกทีครับ ถามคนที่ใช้หัวเทียน อิริเดียมเบอร์ 8 ใส่ 1jz-gte ครับเกียร์A/Tว่าใส่แล้วอาการเป็นยังไงบ้างครับวิ่งด ีวิ่งลื่นมั้ยครับผมกำลังกังวลและลังเลอยู่นะครับ
Bird-RedZone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Bird-RedZone For This Useful Post:
tfr_jz (14-09-2011)
เก่า 23-02-2010, 14:30   #5
NUM999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 NUM999 is on a distinguished road
จะเข้ามาบอกพอดีครับว่าอาการนี้คอยด์แน่ๆ 100% เพิ่งเจอมาหยกๆ ของผม2เจโบมีการสะดุดที่รอบสูงๆ ทีแรกนึกว่าสายไฟที่เข้าปลั๊กคอยด์ก็จัดแจงตัดต่อใหม ่หมด บัดกรีทุกจุด ไม่หายครับ สะดุดแล้วมีระเบิดปุ้งๆด้วย เลยหาคอยด์มาลองสลับทีละสูบ ปรากฏเจอที่สูบ3 เปลี่ยนที่แรกหายพอสองสามวันเป็นอีก อาการเหมือนเดิมเด๊ะเลย หาซะตั้งนานสาเหตุก็มาจากคอยด์สูบ3ที่เพิ่งเปลี่ยนเข ้าไปนั่นแหละ มันคงเสื่อม งงเลย สุดท้ายไปได้คอยด์สวยมาชุดนึงเลยเปลี่ยนยกชุด ทีนี้หายขาดแล้วยังรู้สึกว่าเครื่องมันแรงขึ้นด้วยอ่ ะครับ สงสัยคอยด์ใหม่มันจ่ายไฟดี..ผมใช้หัวเทียนNGK Iridium เบอร์9ครับ ใช้มา30000โลแล้ว ยังใช้ดีไม่มีปัญหาครับ 2เจโบ+lpgหัวฉีด
NUM999 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to NUM999 For This Useful Post:
evolution989 (22-09-2011), tfr_jz (14-09-2011)
เก่า 23-02-2010, 18:16   #6
Bird-RedZone
Member
 
รูปส่วนตัว Bird-RedZone
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 Bird-RedZone is on a distinguished road
ผมอยากจะรู้ว่ามีcoilตัวไหนใช้แทนของ 1jโบได้มั่งครับของผมเสียนะครับ
Bird-RedZone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Bird-RedZone For This Useful Post:
pee3390 (06-09-2011), tfr_jz (14-09-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels