ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยังไม่ค่อยเห็นใครใส่เหมือนกันนะครับ แต่ตามความคิดของผมคาดว่าน่าจะอยู่ที่การเลือกขนาดโข  ่งหลังมากกว่าครับ เลือกให้ใหญ่กว่า 1J ซักเบอร์นึงน่าจะได้อยู่นะ อย่างถ้าใส่ J ใช้เบอร์ 10-12 ถ้าเอามาใส่ 2J ก็เอาซักเบอร์ 12-14 ไม่น่ามีปัญหา แล้วแต่ว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้โนไอเดียมากเลยคับ สมมุติถ้าตัด holset ออก มีอะไรน่าเล่นบ้างอะคับไจอยากได้ม้าประมาณ 450 โดยประมาณอะคับ ถ้าไม่ถึงก็ขอไห้อยู่ไนเรท สี่ร้อยบวกลบอะคับ ยังไงแนะหน่อยนะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to nun_w124 For This Useful Post: |  leo20088 (16-02-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้ว TE06-24V นี้มันราคาเท่าไหร่เอ่ยยย น่าสนใจๆ ... 
		
	
		
		
		
		
			  
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Mitsubishi Strada 
				Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) 
                                
                                ที่อยู่: Samphran 
				
				
					กระทู้: 588
				 
                                 
	Thanks: 1,001 
	
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ราคาถ้าสภาพสวยๆ เลยก็ 15,000 - 17,000 บาทครับ 
		
	
		
		
		
		
			ไม่เกินนี้ ผมเคยหาราคาได้ที่ 16,500 บาท แต่ว่าไม่มีตังค์ซื้อครับ ![]() ตอนนี้ก็ยังอยู่ในโครงการระยะยาวอยู่ครับต้องทำให้ได ้ สู้ๆ งิงิ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เรื่องราคาเบิกใหม่มาประมาณ 17000 หรือ 18000 ประมาณนี้ครับไม่แน่ใจ แต่ต้องเอามาทำโข่งหลังเองเพราะมันเป็นเทอร์โบสิบล้อ  มาก่อน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ปล.ว่าแต่ HOLSET ก็โอเคนะครับ ผมก็ใช้อยู่  | 
|
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 500 ม้าสบายๆ บูสท์หวังผลประมาณ 1.6-1.7 บาร์ครับ มากกว่านี้ไม่ค่อยมีประโยชน์แล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: |  aom8817 (26-02-2010), HS9KRM (13-04-2010), joe-civil@jz (14-12-2012), leo20088 (26-02-2010), vampire258 (03-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to moonoijza31 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 van 
				Engine Type: 2 JGTE  VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ 
                                
                                ที่อยู่: BKK /อยุธยา    0894097389 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 230 
	
		
			
				Thanked 254 Times in 47 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เทอร์โบ
			 
			ตามความคิดผม หาเทอร์โบใบหลังเบาๆยอดใบสัก60-65mm   ใบหน้า50-65 mm  หน้าจะดีครับ โข่งหลังต้องดูรถครับกับเกียร์อะไรครับ   ความเบาย่อมได้เปรียบ 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว   2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy   คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อิอิ ใส่แล้วจะเป็นแบบนี้ครับ  
		
	
		
		
			  
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่องรุ่นไหนใช้กับLPGแล้วประหยัดสุดครับ จะใส่ migthy x | smith | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-11-2009 10:53 | 
| พี่ครับ 1j bo ติดแก๊ซถัง 58 ลิตร วิ่งได้กี่โลครับ | tanthekop | ClubJZ ! GAS | 6 | 15-05-2009 13:59 |