ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347
กระทู้: 116
Thanks: 7
Thanked 159 Times in 65 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าเทียบกับคุณภาพที่ได้และความสมบูรณ์ของระบบและห มดปัญหามากวนใจทีหลังก็ไม่น่าจะแพงนะครับ แถมยังทดสอบแรงม้าให้ดูกันเห็นๆ.... พี่ผมไปติดมาคัน E30 เครื่อง Sr20det สีเขียวที่เขาโฆษณาอยู่หน้าเวปนะครับ เดิมวิ่งน้ำมันกินกระฉูด 5-8 โลลิตร ติดแก๊สมาแรงม้าไม่ตกยังเหยียบได้เหมือนเดิมและวิ่งโ ลไม่เกิน 1.1 บาท... นี่พี่ผมยังดันให้ผมไปติดเลย ตอนแรกก็ว่าจะติดมิกซ์แลมด้า ตอนนี้เปลี่ยนใจเก็บตังค์ติดหัวฉีดดีกว่าเพิ่มอีกไม่ ถึง 2 หมื่น และได้ระบบที่สมบูรณ์น่าไว้ในและก็ประหยัดสุดๆ พี่ผมบอกว่าเพื่อเค้าก็เล่น Sr20det ติดมิกซ์ กินอยู่โลละ ประมาณ 1.5บาท.... เชียร์ครับ....
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|